'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

31 พ.ค. 2565 | 06:58 น.

ต่อยอดโครงการบ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีระดับ 100 ล้าน บมจ.สิงห์ เอสเตท ประกาศบุกตลาดครั้งใหม่ ผุดโครงการ 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' เปิดราคาขายสูง 50-100ล้าน บนทำเลพัฒนาการ เดินหน้าดันเป้าธุรกิจที่พักอาศัย 5 ปี 52,000 ล้านบาท

31 พฤษภาคม 2565 - นับเป็นการกลับมาเขย่าตลาดบ้านหรู และต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หลังจากก่อนหน้าประกาศปิดการขาย โครงการ   "สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (SANTIBURI The Residences " บ้านหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเลียบด่วนรามอินทรา ด้วยราคาขายเริ่มต้น 250 ล้านบาท ซึ่งนับว่าแพงเป็นอันดับเบอร์ต้นของประเทศไทย 

'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

ล่าสุด สิงห์ เอสเตท กางแผนธุรกิจ ระบุ จะทุ่มงบกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท เพื่อรุกตลาดบ้านระดับลักชัวรี่อย่างเต็มรูปแบบ ผ่าน 3 เซ็กเมนท์ใหม่ นำร่องไฮไลท์ปีนี้ โครงการ 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' บนย่านพัฒนาการ ที่คาดว่าจะมีราคาขายเปิดตัวที่ 50-100 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันมูลค่าโครงการที่อยู่อาศัย ราว 5.2 หมื่นล้านบาทในระยะ 5 ปี นับจากนี้ 

'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

นาย ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจพักอาศัย บมจ. สิงห์ เอสเตท เผยถึงแผนการพัฒนาธุรกิจพักอาศัยของบริษัท ว่า ด้วยเทรนด์ในปัจจุบันที่คนอยู่บ้านนานขึ้น มองหาบ้านที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และใช้ประโยชน์ได้หลากหลายรูปแบบ บ้านจึงต้องให้ความสุขได้ตลอด 24 ชม. ที่สำคัญต้องตอบโจทย์ฟังก์ชั่นที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังต้องเป็นที่สังสรรค์ และที่ทำงานแบบ Work from home ได้ด้วย 

 

สิงห์ เอสเตทจึงได้นำแนวคิดนี้มาออกแบบโครงการที่พักอาศัยแนวราบ และเพื่อต่อยอดจากความสำเร็จที่สามารถปิดการขายโครงการบ้านสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคของตลาดระดับบน
 

'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

ย้ำภาพ  Best In Class สู่เป้าหมาย 5.2 หมื่นล้านบาท 

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำจุดยืนในการสร้างคุณค่าและความยั่งยืนให้ทุกชีวิต หรือ Enriching Life ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ใส่ใจ และมุ่งมั่นพัฒนาโครงการให้เป็น Best In Class เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยคุณภาพในระดับสากล  ควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม

'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

ซึ่งแผนธุรกิจในปีนี้ บริษัทจะนำร่องเดินหน้ารุกตลาดบ้านแนวราบเต็มตัว ภายใต้เป้าหมายช่วง 5 ปีต่อจากนี้ จะสร้างโครงการรวมมูลค่า 52,000 ล้านบาท วางสัดส่วนบ้านแนวราบต่อคอนโดมิเนียมที่ไว้ 75% ต่อ 25% เน้นทำเลศักยภาพ ประกอบด้วยโครงการตั้งแต่ระดับ 10 – 100 ล้านบาท ใน 3 เซ็กเมนท์  ซึ่งพร้อมเปิดตัวภายในปีนี้ 1 โครงการมูลค่า 2,900 ล้าน และจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 3,000 – 14,000 ล้านบาท โดยคาดว่าธุรกิจที่พักอาศัยจะสร้างรายได้รวมต่อปีสูงกว่า 10,000 ล้านบาท ในปี 2569
  'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

นำร่องโครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) เริ่ม 50 ล้านบาท

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงการเปิดตัวบ้านแบบใหม่เพิ่มเติมด้วยว่า “สิงห์ เอสเตท เตรียมจะเปิดตัวโครงการใหม่ใน 3  เซ็กเมนท์ คือ 

  • บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ในทำเล Premium Location ด้วยราคา  50-100 ล้านบาท เพื่อเป็นการต่อยอดจากการพัฒนาโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ที่ประสบความสำเร็จมา โดย character ของโครงการนี้จะมีสถาปัตยกรรมที่ Timeless สวยงามยาวนาน แม้จะถูกส่งมอบจาก generation สู่อีก generation หนึ่ง ทุกรายละเอียดถูกคิด มา อย่างดี สร้างอย่างประณีตเสมือนงาน masterpiece สะท้อนความ สง่างามของผู้อยู่อาศัย โดยแบรนด์นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยชื่อ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) 
  • บ้านเดี่ยวระดับ Luxury บน Premium Location ที่สะท้อน Lifestyle การใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยราคา 20-50 ล้านบาท โครงการจะถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยการผสมผสานธรรมชาติให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย   เสมือนพักผ่อนในรีสอร์ทตากอากาศในทุกๆ วัน สะท้อน Stylish Luxury Lifestyle ของผู้พักอาศัย 
  • บ้านเดี่ยวระดับ Affordable Luxury ในทำเลที่ Premium เดินทางสะดวก เข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยระดับราคา 10-20 ล้านบาท โครงการนี้จะเน้นเรื่องของการออกแบบที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการ Design โดยยังเน้นเรื่องของ Form และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

'บ้านหรู' คัมแบค สิงห์ เอสเตท ผุด 'ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส' ขาย 50-100 ล้าน

 
“สำหรับในปีนี้ เราจะได้เห็นการเปิดตัวโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (Siraninn Residences) มูลค่ารวม 2,900 ล้าน ในเดือนกันยายน โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับโครงการแนวราบเขตเมือง ที่พรีเมียมที่สุดในปัจจุบัน สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจสำคัญได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะไปยังสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย หรือเชื่อมต่อไปโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว คาแรกเตอร์ของโครงการจะเป็น Horizontal Luxury House ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นท่ามกลางสังคมคุณภาพ โดยนำเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟจำกัดจำนวนเพียง 32 หลังเท่านั้นส่วนอีก 2 เซ็กเมนท์ใหม่ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมชื่อแบรนด์ในปี 2023 นี้แน่นอน”