'ดุสิต เรสซิเดนเซส' โกยยอดขาย 40% ดึง CBRE รุกต่างชาติ รับเปิดประเทศ

27 พ.ค. 2565 | 04:45 น.

วิมานสุริยา ผู้บริหาร โครงการ“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนขายร่วม โครงการคอนโดมิเนียมหรู“ดุสิต เรสซิเดนเซส” บนที่ดินที่แพงที่สุด เตรียมรุกตลาดไทยและต่างประเทศ รับมาตรการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

27 พ.ค.2565 - โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุน ระหว่างบมจ.ดุสิตธานีและบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท โดยพัฒนาโครงการบนพื้นที่ 23 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนสีลม ตรงข้ามสวนลุมพินี นับเป็นสุดยอดทำเลดีที่สุด ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะพร้อมเปิดให้บริการประมาณ ปี 2568

'ดุสิต เรสซิเดนเซส' โกยยอดขาย 40% ดึง CBRE รุกต่างชาติ รับเปิดประเทศ

ขณะไฮไลท์โครงการกลุ่มประเภทที่พักอาศัย ซึ่งประกอบไปด้วย  โครงการ “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ภายในโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ล่าสุด นางสาวละเอียด  โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด  เปิดเผยว่า ทั้ง 2 โครงการหรู มียอดขายตั้งแต่เปิดตัวโครงการเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 จนถึงปัจจุบันกว่า 40% ของพื้นที่ขาย 

 

โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย เชื่อมั่นว่าการแต่งตั้งซีบีอาร์อี ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เป็นตัวแทนร่วมขายโครงการที่อยู่อาศัย “ดุสิต เรสซิเดนเซส” จะสามารถทำให้โครงการได้รับความสนใจและเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่มองหาไลฟ์สไตล์ในเมืองอย่างมีระดับ

'ดุสิต เรสซิเดนเซส' โกยยอดขาย 40% ดึง CBRE รุกต่างชาติ รับเปิดประเทศ

นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางซีบีอาร์อีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายร่วมของโครงการ ดุสิต เรสสิเดนเซส และเรามีความเชื่อมั่นว่าทั้ง “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ลีฟวิ่งคอนเซ็ปต์ทั้งสองรูปแบบของอาคารที่พักอาศัยแห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีด้วยจุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ บนหัวมุมถนนสีลม–พระราม 4 ซึ่งเป็นทำเลติดอันดับราคาที่ดินสูงที่สุดในประเทศไทย  'ดุสิต เรสซิเดนเซส' โกยยอดขาย 40% ดึง CBRE รุกต่างชาติ รับเปิดประเทศ รวมถึงการออกแบบทั้งสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่มีความปราณีตและโดดเด่นระดับไอคอนนิก และการให้บริการที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ดุสิตธานี” (จากภาพ) ละเอียด โควาวิสารัช (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด พร้อมด้วย รุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนขายโครงการดุสิต เรสซิเดนเซส อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขายโครงการดุสิต เรสซิเดนเซส และ ดุสิต พาร์คไซด์ หัวมุมถนนสีลม-พระราม 4 เมื่อเร็วๆ นี้ 

  'ดุสิต เรสซิเดนเซส' โกยยอดขาย 40% ดึง CBRE รุกต่างชาติ รับเปิดประเทศ
ทั้งนี้  โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุนระหว่างบมจ.ดุสิตธานีและบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการบนพื้นที่ 23 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนสีลม ตรงข้ามสวนลุมพินี  ในโครงการประกอบด้วย โรงแรม อาคารที่พักอาศัย  อาคารสำนักงานและศูนย์การค้า  โดยมีรูฟพาร์ค – สวนสาธารณะบนชั้นดาดฟ้าเป็นพื้นที่สีเขียวพิเศษขนาดใหญ่ 7 ไร่ใช้เป็นพื้นที่สาธารณะ ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการประมาณปี 2568