‘บริทาเนีย’ เจาะตลาดอีอีซี รุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ

23 พ.ย. 2564 | 13:05 น.

‘บริทาเนีย’ ขยายตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ รุกตลาด EEC ส่ง ‘ไบรตัน บางปะกง’ เจาะทำเลฉะเชิงเทรา บนทำเลติดทางด่วนมอเตอร์เวย์และบูรพาวิถี เจาะกลุ่มคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ต่อยอดความสำเร็จทาวน์โฮมแนวคิดใหม่หน้ากว้าง 8 เมตร เพดานสูง 2.8 เมตร

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออกมีแนวโน้มเติบโตสูง หลังจากรัฐบาลเดินหน้าโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ Eastern Economic Corridor (EEC) ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และแผนยุทธศาสตร์พัฒนาประเทศในระยะยาว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันให้กับประเทศในภาคการผลิตและบริการ

‘บริทาเนีย’ เจาะตลาดอีอีซี รุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ

โดยมุ่งเน้นให้เกิดการลงทุนในอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ระยองและฉะเชิงเทรา รวมถึงมีการลงทุนพัฒนาโครงการพื้นฐานด้านคมนาคม เช่น โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางและยกระดับโลจิสติกส์  

จากปัจจัยดังกล่าวบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออกที่เพิ่มขึ้น จากการขยายตัวของโครงการนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็น 1 ใน 3 จังหวัดที่ได้รับปัจจัยบวกจากการพัฒนาโครงการอีอีซี และมีศักยภาพจะยกระดับเป็นเมืองแห่งการอยู่อาศัยชั้นดี

 

ล่าสุด บริษัทฯ จึงเปิดตัวโครงการ ‘ไบรตัน บางปะกง’ เพื่อตอบสนองดีมานด์พื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราและต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ ‘ไบรตัน’ หลังจากเปิดตัวโครงการในจังหวัดชลบุรีในช่วงต้นปีนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี  

โครงการไบรตัน บางปะกง มีจำนวน 211 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.5 – 4 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 650 ล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระแนวคิดใหม่ ชูจุดเด่นเพดานสูง 2.8 เมตร หน้ากว้าง 8 เมตร (กว้างที่สุดในย่านบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา) ด้วยจุดเด่น Best Location, Best Facilities, Best Product และ Best Quality of Life บนทำเลติดทางด่วน 2 สาย ได้แก่ มอเตอร์เวย์และบูรพาวิถี ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ นิคมอุตสาหกรรม TFD นิคมอุตสาหกรรมอมตะ นิคมอุตสาหกรรมบ้านโพธิ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ โลตัสส์ บางปะกง, โรงเรียนศรีวิทยา, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ ฯลฯ  

 

บริษัทฯ พัฒนาแบบบ้านในสไตล์ Modern English ภายใต้แนวคิด Brighten up your freedom ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัวรับ The Next Normal พร้อมกำแพงหลังบ้านทรงสูงรองรับการต่อเติมและลงเสาเข็มหน้าบ้านและหลังบ้าน ยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมและละแวกใกล้เคียง ด้วยพื้นที่อิสระที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์การพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ได้แก่ 1. คลับเฮ้าส์ ซึ่งประกอบด้วย ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space และ Kid Room และ 2. Garden Zone ซึ่งประกอบด้วย Active Zone, สนามกีฬา Multi-Sport Function, Green Zone และลู่วิ่ง