“AIS” อัดแคมเปญ “รับ แลก ลุ้น” ผนึกพาร์ทเนอร์ทุกวงการ

26 ม.ค. 2567 | 10:40 น.

“AIS” อัดแคมเปญ “รับ แลก ลุ้น” ยกระดับบริการบน AIS Points Platform รวมทุกไลฟ์สไตล์จากพาร์ทเนอร์ทุกวงการ

นางสาวใจพร ศรีสกุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ  AIS  เปิดเผยว่า AIS ได้ยกระดับบริการ AIS Points Platform (พอยท์ แพลตฟอร์ม) ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม  รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ รับ (EARN), แลก (BURN) และ ลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวโปรแกรมนี้ สามารถส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษที่ตรงใจกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform ที่รวมพลังของพาร์ทเนอร์มาร่วมกันสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการเชื่อมต่อกับการทำงานบน พอยท์ แพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับความสะดวกไปอีกขั้น

“ในปีนี้ AIS ก็ยังเตรียมจัดเต็มความพิเศษด้วย AIS Points ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้ง 49.1 ล้านราย ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษแบบจัดเต็มทั้ง รับ แลก และ ลุ้น จากคะแนนสะสมได้ตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 11 วัน 11 ล้านพอยท์ และแคมเปญสุดปังใช้เพียง 1 คะแนน รับความพิเศษหรือส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชกว่า 50 ร้าน 

พร้อมทั้งขยายสิทธิพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่กับร้านค้าย่านสยามสแควร์และแบรนด์ดังอีกมากมาย รวมถึงสุดยอดความตื่นเต้นจากการลุ้นรับของรางวัลจากโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Lucky Draw ที่เราได้อัพเกรดรางวัลให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นรับสุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ได้ตลอดทั้งปี” นางสาวใจพร กล่าวทิ้งท้าย