“TRUE-DTAC” เผยยอดลูกค้ารับสิทธิ์พุ่ง หลังควบรวมกิจการ

24 ต.ค. 2566 | 08:47 น.

“TRUE-DTAC” เผยยอดลูกค้ารับสิทธิ์พุ่ง 120 ล้านสิทธิ์พร้อมเดินหน้าผนึกพันธมิตร ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งท้ายปี 2566

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ภายหลังควบรวม TRUE-DTAC มีจำนวนลูกค้ารวมทั้งสิ้น 51.1 ล้านราย โดย 6 เดือนที่ผ่านมาหลังการควบรวมกิจการ  ได้ดึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญของทั้งทรูและดีแทค มาผสานสร้างสรรค์สิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่าตรงใจยิ่งขึ้น  โดยมีลูกค้าแลกรับสิทธิประโยชน์มากกว่า 120 ล้านสิทธิ์  และจำนวนรายการสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 54% ครอบคลุมสิทธิพิเศษที่หลากหลาย อาทิ ร้านอร่อย สุขภาพ-ความงาม ช้อปปิ้ง บันเทิง คอร์สเรียน เกม ท่องเที่ยว บริการช่วยเหลือด้านต่างๆ

รวมถึงมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรูแบล็ค และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER อาทิ Exclusive Lounge @TrueSphere, Exclusive Personal Assistance, Exclusive Deals,  Exclusive Activities และ Exclusive Package ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์วันธรรมดาๆ ให้เป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยความหลากหลาย และจำนวนรายการสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น 54% ทำให้ล่าสุดมีลูกค้าแลกรับสิทธิประโยชน์มากกว่า 120 ล้านสิทธิ์ พร้อมยังคงเดินหน้าคัดสรรสิทธิประโยชน์  ตลอดจนพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มทุกความสุข ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกๆวัน