แซดทีอี จับมือ เอไอเอส เปิดตัว เซิร์ฟเวอร์ G5 SERIES

11 เม.ย. 2566 | 04:06 น.

แซดทีอี จับมือ เอไอเอส เปิดตัว เซิร์ฟเวอร์ G5 SERIESมุ่งสร้างระบบปฏิวัติดิจิทัลอัจฉริยะ 

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น จับมือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เซิร์ฟเวอร์  G5 SERIES  ในประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในต่างประเทศ โดยมี พันธมิตรและคู่ค้าธุรกิจจากหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมด้านไฟฟ้า อุตสาหกรรมด้านการสื่อสาร อุตสาหกรรมด้านการขนส่ง อุตสาหกรรมด้านการเงิน อุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ อุตสาหกรรมด้านท่าเรือ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ร่วมสัมผัสอัจฉริยะภาพในระบบปฏิบัติการนวัตกรรม เซิร์ฟเวอร์ G5 SERIES ที่ได้รับการยอมรับและมีความปลอดภัยสูง พร้อมแลกเปลี่ยนความต้องการพลังการประมวลผลที่เพิ่มขึ้นในโลกดิจิทัล ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
 


มร.หวัง เฉวียน รองประธานกรรมการ แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น  เปิดเผยว่า  ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์กลายเป็นตัวแทนของสังคมดิจิทัลและเป็นศูนย์กลางของระบบปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศที่เป็นเสมือนโครงสร้างพื้นฐานที่มีความสำคัญอย่างมากของโลกยุคดิจิทัล
 
 

มร.เดนนิส ลุน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Intel NEX Asia Ecosystem กล่าวว่า “ในการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่สังคมธุรกิจดิจิทัล คือแรงผลักดันให้โลกเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อีกทั้ง ยังนำโอกาสใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับทุกอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  โดยช่วงต้นปี 2023   อินเทล ได้มีการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon รุ่นที่ 4 ที่สามารถปรับขนาดได้ ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการ”