ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล “Best Corporate Bank Award 2022” จาก Asiamoney

12 ต.ค. 2565 | 11:38 น.

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล “Best Corporate Bank Award 2022” จาก Asiamoney มุ่งมั่นเป็นพันธมิตร เสริมแกร่งให้ลูกค้าธุรกิจ ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2565 - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี คว้ารางวัล “Best Corporate Bank Award 2022” จาก Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และเป็นพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างในการสนับสนุนภาคธุรกิจของไทยให้ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืน ถือได้ว่าช่วยผลักดันเศรษฐกิจไทยเดินหน้าได้อย่างมั่นคง

 

นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า รางวัลในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของทีมงานทุกคน และถือเป็นความสำเร็จของทีทีบี  ที่ได้รับรางวัล Best Corporate Bank Award 2022 จาก Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย โดย Asiamoney พิจารณาคัดเลือกจากความโดดเด่นในหลากหลายมิติ ได้แก่ การเป็นธนาคารที่สนับสนุนทางการเงินแก่ลูกค้าธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยธนาคารให้ความสำคัญเรื่องการปรับตัวและโครงสร้างบริหารองค์กรของทีมบริหารเพื่อแข่งขันในตลาด และการพัฒนาดิจิทัลโซลูชันทางการเงินใหม่ ๆ ครอบคลุมทั้งสินเชื่อ บัญชีและธุรกรรมในประเทศ  บริการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน บัญชีและธุรกรรมต่างประเทศ และดิจิทัลแบงก์กิ้ง ที่สอดรับกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจในปัจจุบัน รวมไปถึงการดูแลลูกค้าและคู่ค้า ให้เดินหน้าก้าวข้ามผ่านวิกฤต พร้อมการสนับสนุนทางการเงิน และคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าธุรกิจของธนาคารเติบโตอย่างยั่งยืน

“ในปีที่ผ่านมา เราดำเนินการภายใต้ 3 กลยุทธ์หลักเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นั่นคือการที่ลูกค้าของเราสามารถยืนหยัดได้ในทุกสถานการณ์และเติบโตได้อย่างมั่นคง ภายใต้การเป็นพันธมิตรของธนาคาร โดยธนาคารมุ่งเน้นเรื่องที่จะเปลี่ยนจากการทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการทางการเงินในรูปแบบเดิม มาเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาว และดูแลลูกค้าธุรกิจ และผู้เกี่ยวข้องแบบครบวงจร ซึ่งกลยุทธ์ทั้ง 3 ประกอบไปด้วย 1) การสนับสนุนด้านเงินทุนที่เพียงพอทั้งในระยะสั้น และรองรับการเติบโตในระยะยาว รวมถึงช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับซัพพลายเออร์ หรือดีลเลอร์ ของลูกค้าธุรกิจให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น 2) การส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชัน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินให้ง่ายขึ้น และลดต้นทุนทางธุรกิจได้จริง 3) การส่งเสริมคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับพนักงานของบริษัทของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการจ่ายเงินเดือน และดูแลสวัสดิการพนักงาน เพราะเราเชื่อว่าพนักงานคือกลไกสำคัญของการเติบโตของธุรกิจ” นายศรัณย์ กล่าว

รางวัล “Best Corporate Bank Award 2022” ถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของทีเอ็มบีธนชาต อันสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคาร ในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจให้ความไว้วางใจ พร้อมให้คำปรึกษา และอยู่เคียงข้างสนับสนุนภาคธุรกิจไทยในทุกสถานการณ์ ภายใต้การขับเคลื่อนของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และพร้อมเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง ในการสนับสนุนลูกค้าธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ผ่านการเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงิน ที่มีการคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล เพื่อช่วยภาคธุรกิจปรับปรุงการดำเนินงานขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการบริหารจัดการที่เข้มแข็ง ตามแนวคิด  “Make REAL Change” ของธนาคาร

 

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

 

ขอขอบคุณในความร่วมมือเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบีธนชาต (ttb)

จินตนา มากสิน โทร. 09 3634 1424

อีเมล์  [email protected]

 

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 08 1984 5500

อีเมล์ [email protected]