ลงทุนสะสมทองออนไลน์ ให้กลายเป็นทองแท่งได้

16 พ.ย. 2565 | 03:00 น.

ลงทุนสะสมทองออนไลน์ ให้กลายเป็นทองแท่งได้

  Gold Wallet แพลตฟอร์มเทรดทอง ลงทุนทอง ซื้อขายทองออนไลน์ ง่าย ๆ แบบ Real Time บนแอปเป่าตัง

 

จะยุคไหนสมัยไหน ทองคำก็ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับความเชื่อถือและได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะมูลค่าในตัวทองที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อย ๆ และทองคำยังเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับ เพราะเข้าถึงง่าย ซื้อง่ายขายคล่อง ทำให้คนนิยมซื้อสะสมเพื่อเป็นทรัพย์สินและ เพื่อลงทุนเกร็งกำไร ซึ่งก็ให้ผลตอบแทนที่ดี และอาจทำกำไรระยะสั้นได้สูงอีกด้วย แต่ปัจจุบันราคาทองคำมีความผันผวนมาก ดังนั้นการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับทองจึงนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น

 

แต่ปัจจุบันการลงทุนในทองไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นสะสมทอง หรือนักลงทุนมือใหม่  เพราะการซื้อขายทองแบบออนไลน์ ผ่าน Gold Wallet บน แอปฯเป๋าตัง ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย อุ่นใจเหมือนได้ถือทองจริง  เพราะสามารถถอนออกมาเป็นทองคำแท่งได้เลย ไม่ได้แค่ถือกระดาษไว้เหมือนในสมัยก่อน เริ่มต้นสมัครก็ง่าย สามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่มีกำหนดวงเงินขั้นต่ำ การซื้อขายทองใน Gold wallet ยังลดความผันผวนของราคา เพราะซื้อขายบนสกุลดอลลาร์สหรัฐ USD โดยอ้างอิงราคาตลาดโลก เริ่มต้นสะสมทองคำได้ขั้นต่ำตั้งแต่ 0.1 ออนซ์ หรือเท่ากับ 6,000 บาท ทั้งนี้จะขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยน ณ เวลาซื้อ-ขาย โดยสามารถ ซื้อ-ขาย-ถอน ออนไลน์ ผ่านแอปฯเป๋าตัง โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม

ทิศทางการลงทุนทองคำ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดบัญชีและปริมาณการซื้อ-ขายที่เพิ่มขึ้นมาก  ธนาคารจึงขยายความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มจำนวนร้านค้าทองใน  Gold Wallet   และมีแผนขยายความร่วมมือเพิ่มขึ้นอีกเร็วๆนี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุน และสร้างผลตอบแทนการลงทุนกับร้านทองชั้นนำในประเทศ ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานทั้งด้านราคา และคุณภาพเพิ่มขึ้น

 

สำหรับผู้ลงทุนที่ซื้อขายทองคำอยู่แล้ว วันนี้เปิดเทรดทองออนไลน์ครบวงจร กับ “วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล” ร้านทองชั้นนำของไทย ผ่าน Gold Wallet บนแอปฯเป๋าตัง ถือว่าเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้กับผู้ลงทุน ในการซื้อ-ขาย-ถอนทองออนไลน์ 99.99% ได้แบบเรียลไทม์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://krungthai.com/link/gold-wallet-ylg-thansettakij-website