ไม่จองไม่ได้แล้ว ! พารีวิว 9 ข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka

20 ก.ย. 2565 | 06:42 น.

รีวิว 9 ข้อดีของ Traveloka ในการจองตั๋วเครื่องบิน พร้อมเช็กโปรเครื่องบินสุดพิเศษ ที่ทำให้คุณต้องร้องว้าว พร้อมหยิบมือถือของคุณจองตั๋วเครื่องบิน !

ไม่จองไม่ได้แล้ว ! พารีวิว 9 ข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka

ไม่จองไม่ได้แล้ว ! พารีวิว 9 ข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในปัจจุบัน ในไปใกลกว่าที่คุณคิด คุณสามารถที่จะจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ได้แค่เพียงคุณมีมือถือสมาร์ทโฟน และมีแอปจองตั๋วเครื่องบินอย่าง Traveloka โดยที่คุณไม่ต้องขับรถให้เมื่อย เสียเวลาเพื่อไปเบียดจองตั๋วกับคนอื่นที่สนามบินเลย

 

วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมา รีวิว 9 ข้อดี ของการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปพลิเคชันสุดล้ำอย่าง Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ที่ให้คุณสะดวกเช็คราคาตั๋วเครื่องบิน และจองได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันได้เลย !

แอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบิน Traveloka สามารถทำอะไรได้บ้าง

ก่อนรีวิวข้อดี เราขอมาบอกฟังก์ชันต่าง ๆ ที่คุณสามารถทำได้ใน Traveloka Travel & Lifestyle Superapp กันก่อน โดยมีทั้งหมดดังนี้

 

  • จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ยกเลิกเที่ยวบิน พร้อมขอเงินคืน
  • เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า
  • แก้ไขชื่อผู้โดยสาร
  • ตรวจสอบสถานะการขอคืนเงิน
  • ยืนยันและตรวจสอบการชำระเงิน
  • เช็คอินออนไลน์
  • ขอกำหนดสายการบิน โควิด-19
  • ศูนย์ช่วยเหลือ

 

จะเห็นได้ว่ามีครบทุกฟังก์ชัน ครบจบเรื่องตั๋วเครื่องบิน เช็คตั่วเครื่องบินก็ได้ ถูกใจสายท่องเที่ยว ! โดยฟังก์ชันแต่ละอันมีอะไรบ้าง มาลองดูกันได้เลย

ไม่จองไม่ได้แล้ว ! พารีวิว 9 ข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka

 

1. เปลี่ยนเที่ยวตั๋วเครื่องบิน Traveloka

ไม่ต้องกังวล เมื่อเจอเหตุด่วนกระทันหัน จนคุณต้องเปลี่ยนเที่ยวตั๋วเครื่องบิน เมื่อคุณจองตั๋วเครื่องบินไปแล้ว เพราะใน Traveloka คุณสามารถเปลี่ยนเที่ยวตั๋วเครื่องบินได้ แม้คุณจะจองตั๋วเครื่องบินไปแล้วก็ตาม

2. เรทราคาสัมภาระเพิ่มเติมในการจองตั๋วเครื่องบิน

เชื่อว่าปัญหาของสายช้อปคือการที่ ช้อปแล้วน้ำหนักกระเป๋าเกิน แต่ปัญหานั้นจะหมดไปถ้าคุณใช้แอป Traveloka คุณก็สามารถเพิ่มน้ำหนักกระเป๋ษของคุณได้ตามต้องการ หมดปัญหาน้ำหนักเกิน ช้อปได้สบายใจ

3. แก้ไขชื่อ- นามสกุลบนบัตรโดยสารจองตั๋วเครื่องบิน

หากคุณเผลอใสชื่อ-นามสกุลของคุณผิดบนตั๋วเครื่องบิน Traveloka สามารถทำให้คุณแก้ไขชื่อ-นามสกุลของคุณ และผู้ร่วมเดินทางของคุณได้ อย่างง่ายดาย

4. ขอคืนเงินจากการตั๋วเครื่องบินได้ทันที

สำหรับใครที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ไม่สะดวกในการเดินทาง อาจจะเพราะเหตุจำเป็นติดงาน ไม่สบาย หรืออะไรก็ตาม Traveloka ให้คุณสามารถยกเลิกตั๋วเครื่องบิน และขอคืนเงินได้

5. ตรวจสอบสถานะการคืนเงินตั๋วเครื่องบินได้ตลอด

เมื่อคุณขอยกเลิกและคืนเงินตั๋วเครื่องบิน Traveloka ได้มีความใส่ใจ ไม่ปล่อยให้ลูกค้าต้องมีความกังวล จึงมีระบบ ตรวจสอบสถานะการคืนเงินตั๋วเครื่องบิน เพื่อให้ท่านเช็กสถานะการ Refund อย่างเรียลไทม์

6. วิธีการยืนยันและตรวจสอบการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน Traveloka

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการยืนยัน ข้อมูลการชำระตั๋วเครื่องบิน ใน Traveloka ได้มีการบอก วิธีการยินยัน และตรวจสอบการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ให้กับท่าน เพื่อให้ท่านสะดวกในการชำระเงินมากยิ่งขึ้น

 

 

7. เช็คอินตั๋วเครื่องบิน Traveloka ออนไลน์  

ไม่ต้องกลัวว่าเช็คอินไม่ทัน เพราะหากคุณเจอปัญหารถติด หรือปัญหาอื่น ๆ ที่ทำให้มาก่อนเวลาไม่ได้มาก เพียงแค่คุณเปิดแอป Traveloka ขึ้นมา คุณก็สามารถเช็คอินตั๋วเครื่องบินได้แม้คุณจะยังไม่ถึงสนามบิน

8. บอกข้อกำหนดการจองตั๋วเครื่องบินจากสายการบินอย่างชัดเจน

ไม่ต้องเข้าเว็บของสายการบินหลายเว็บ ซึ่งเสียเวลา เพราะใน Traveloka ทำให้คุณสามารถอ่านข้อกำหนดการจองตั๋วเครื่องบิน Traveloka ได้เพียงแค่เปิดแอป

9. มีศูนย์ช่วยเหลือคอยให้คำปรึกษาด้านการจองตั๋วเครื่องบิน Traveloka

หากคุณประสบปัญหาในการจองตั๋วเครื่องบิน หรือเรื่องต่าง ๆ ในการใช้แอปพลิเคชัน ทาง Traveloka มีศูนย์ช่วยเหลือ พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน เมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือ

 

สรุป

ไม่จองไม่ได้แล้ว ! พารีวิว 9 ข้อดีของการจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับแอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle Superapp เป็นแอปที่สะดวกเป็นอย่างมาก ๆ หากช่วงวันหยุดยาวสิ้นปี ใครต้องการไปเที่ยวต่างประเทศ หรือในประเทศ อย่าลืมแอป Traveloka ที่จะช่วยให้วันหยุดของคุณเป็นวันเที่ยวแห่งชาติได้ ในทุก ๆ วัน และถ้าหากใครกำลังมองหาโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/promotion/self-service