ONESIAM SuperApp เปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์แบบ O2O

09 ส.ค. 2565 | 07:50 น.

ONESIAM SuperApp เปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์แบบ O2O เปิดพรีออเดอร์คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ DER MOND x VATANIKA มอบสิทธิพิเศษพร้อม VIZ Conis ตั้งแต่ 4 ส.ค.65 - 14 ส.ค.65

มอบประสบการณ์ระดับลักซ์ชูรี่ช้อปเชื่อมโลกออฟไลน์สู่ออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด เมื่อ ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า สยามพิวรรธน์ จับมือแบรนด์เพชรชั้นนำของไทย DER MOND (เดอมอนด์) นำคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ DER MOND x VATANIKA เปิดให้ลูกค้าได้จับจองในราคาพิเศษตั้งแต่ 4 ส.ค. 65 ถึง 14 ส.ค. 65 ผ่าน ONESIAM SuperApp พร้อมมอบความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่ พรีออเดอร์ 20 ท่านแรก รับไปเลย 2,000 VIZ Coins ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์แห่งการช้อปและมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะลูกค้า ONESIAM SuperApp เท่านั้น!!

ONESIAM SuperApp เปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์แบบ O2O

ONESIAM SuperApp เปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์แบบ O2O

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการนำเสนอแบรดน์ระดับไฮเอนด์บนแพลตฟอร์มดิจิตอล ก้าวสู่ระดับการช้อปปิ้งสินค้าลักซ์ชูรี่ที่ร่วมคอลลาบอเรชั่นเป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “DER MOND x VATANIKA” ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง DER MOND (เดอมอนด์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำของประเทศไทย และ VATANIKA (วทานิกา) แบรนด์เสื้อผ้าไทยดังระดับโลก เพื่อนำเสนอมิติใหม่ของเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่และไฟน์จิวเวลรี่ เป็นคอลเลกชั่นที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน และความใส่ใจในดีเทลของทั้งสองแบรนด์ เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่ช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูที่ออกแบบมาช่วยเน้นให้ลักษณะรูปหน้าดูเรียวยาวขึ้น แหวนที่สวมใส่แล้วให้นิ้วดูเรียวสวย หรือ จี้ที่ช่วยให้ช่วงคอดูยาวขึ้น รวมไปถึงดีเทลอื่น ๆ เปรียบเสมือนความท้าทายของการออกแบบและผลิต
 

ไฮไลท์สำคัญของคอลเลกชั่นนี้ คือ เหลี่ยมเพชรที่ทางเดอมอนด์เจียระไนขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยเรียกว่า VATANIKA CUT ที่มาช่วยเสริมเสน่ห์ของคอลเลกชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เหลี่ยมเพชรนี้จะมีลักษณะการเจียระไนแบบ Step cut เดิมเหลี่ยมเพชรแบบสี่เหลี่ยมนิยมใช้ในเครื่องประดับเพชรยุค Art Deco แต่ในครั้งนี้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ ให้มีองศาและคาแรคเตอร์ที่โฉบเฉี่ยวขึ้น โดยคงเสน่ห์ของประกายเพชรเดิม และเมื่อนำมาจัดเรียงต่อกันจึงได้ลักษณะคล้ายตัว “V” สะท้อนความคลาสสิกและโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเหลี่ยมเพชร VATANIKA CUT เดอมอนด์ได้จดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ONESIAM SuperApp เปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์แบบ O2O

อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ คือ ขั้นตอนการฝังเพชร VATANIKA CUT ซึ่งต้องใช้ช่างฝีมือที่มีความประณีตและชำนาญ เพื่อเรียงต่อเพชรออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยช่างฝีมือ 1 คน ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 วันเต็ม ในการเรียงและฝังเพชรเหลี่ยม VATANIKA เพื่อให้ได้สินค้า 1 ชิ้น
 

เนื่องจากคอลเลกชั่น DER MOND x VATANIKA ต้องใช้ช่างฝีมือและความพิถีพิถันในการผลิต รวมถึงขั้นตอนในการเจียระไน VATANIKA CUT ที่ต้องทำขึ้นมาโดยเฉพาะ สินค้าคอลเลกชั่นนี้จึงต้องแบ่งการผลิตออกเป็นรอบ ๆ และจำกัดจำนวน โดยรอบแรกจะเปิดให้จองผ่านทางหน้าร้าน, เว็บไซต์ www.dermond.co.th และ ONESIAM SuperApp เท่านั้น เป็นปรากฏการณ์ช้อปสินค้าไฮเอนด์ในแบบ O2O ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ และยังเป็นการยกระดับการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งไปอีกขั้น ของ ONESIAM
 

 ทั้งนี้ สำหรับจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ที่ซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก DER MOND เช่นกัน อาทิ ซื้อสินค้าครบ 140,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม มูลค่า 6,000 บาท และซื้อครบ 350,000 รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 สิงหาคม 2565  นอกจากนี้ สยามพารากอน ยังมอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ “Siam Paragon The Precious Moment Celebration for The One You Love”  เมื่อซื้อสินค้า ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ Siam Gift Card มูลค่าสูงสุด 8,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 สิงหาคม 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Siamparagon  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-610-8000