งานวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 ประสบความสำเร็จ นักวิ่งร่วมแข่งขันคึกคัก   

05 มิ.ย. 2565 | 11:19 น.

มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม KHONKAEN10 กันอย่างคับคั่งรวมกว่า 4,000 คน ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น จัดให้มีการแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

ผ่านไปแล้วสำหรับงานวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 ประสบความสำเร็จ นักวิ่งร่วมแข่งขันคึกคัก ซึ่งในงานวิ่งดังกล่าว คณะกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ประกอบด้วย นายชาญวิทย์ นาคบุรี นางพัชรี อาระยะกุล ดร.กิริฎา เภาพิจิตร นายรัฐสภา จิระกรานนท์ ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง และนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานของธนาคาร เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งประเภทถนน KHONKAEN10 ประจำปี 2565

KHONKAEN10


KHONKAEN10

 

 

 

โดยมีนักวิ่งจากทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่งรวมกว่า 4,000 คน ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น เทศบาลนครขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น จัดให้มีการแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดขอนแก่น
 

โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ ประเภท 10 กิโลเมตร และ FUN RUN 5 กิโลเมตร ภายใต้มาตรฐานจัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งนักวิ่งและผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบก่อนการแข่งขัน

KHONKAEN10


KHONKAEN10

 

สำหรับผลการแข่นขันอย่างเป็นทางการปรากฏว่า ระยะทาง 10 กิโลเมตร นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฝ่ายชายได้แก่ "ณัฐวุฒิ อินนุ่ม" ด้วยเวลา 35:18 นาที ส่วนฝ่ายหญิง ได้แก่ "ลินดา จันทะชิด" ด้วยเวลา 37:21 นาที โดยมีคณะกรรมการธนาคาร เป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละประเภทอีกด้วย

KHONKAEN10

KHONKAEN10

KHONKAEN10