“SNNP” เปิดตัว “ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชาและเมล็ดกัญชง” รายแรกในประเทศไทย

29 เม.ย. 2565 | 05:59 น.

“SNNP” เปิดตัว “ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชาและเมล็ดกัญชง” รายแรกในประเทศไทย

SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยว เปิดตัว ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว และขนมรูปน่องไก่ ผสมเมล็ดกัญชา รสสาหร่าย นำเทรนด์ด้วยการนำใบกัญชาและเมล็ดกัญชงที่กำลังเป็นกระแสมาเป็นส่วนผสมในขนมขบเคี้ยว สร้างความแตกต่าง เปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจสายเขียว รายแรกในประเทศไทย 

ปีที่ผ่านมาบริษัท SNNP รุกคืบเปิดตัวสินค้าขนมรูปน่องไก่ โลตัส “ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว” เข้าทำตลาด เปิดศักราชใหม่เดินหน้าออกสินค้าใหม่เกาะกระแสกัญชาต่อ ด้วยการเสริมทัพ “ขนมรูปน่องไก่ ผสมเมล็ดกัญชา รสสาหร่าย” 

วิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP ฉายภาพว่า หลังจากที่บริษัทฯ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการออกสินค้าใหม่ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะเพิ่มทางเลือกใหม่และรสชาติที่แตกต่างตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

“SNNP” เปิดตัว “ขนมขบเคี้ยวผสมใบกัญชาและเมล็ดกัญชง” รายแรกในประเทศไทย

ล่าสุด บริษัทพัฒนาสูตรและเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อเนื่องกับ “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” ซึ่งถือเป็นขนมขบเคี้ยวที่มีส่วนผสมเมล็ดกัญชงรายแรกในประเทศไทย

“เป็นครั้งแรกที่มีการนำเมล็ดกัญชงมาผสมในขนมขบเคี้ยว เพื่อสร้างรสชาติที่หลากหลายเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภค โดยก่อนหน้านี้เราประสบความสำเร็จในการนำกัญชามาเป็นส่วนผสมของขนม เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบความอร่อยที่ไม่จำเจ และการออกสินค้าใหม่ครั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภค และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว วางจำหน่ายที่ห้างโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อทั่วไป ส่วนขนมรูปน่องไก่ ผสมเมล็ดกัญชา รสสาหร่าย จะวางจำหน่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูสีฟผ่านเซเว่นอีเลฟเว่น ในราคาซองละ 30 บาท