เซ็นทารา ผนึก ทรู ดิจิทัล นำแพลตฟอร์ม True Hospitality Platform ให้บริการลูกค้า

07 ก.พ. 2565 | 02:41 น.

เซ็นทารา ยกระดับการดูแลลูกค้าด้วยบริการแบบไร้สัมผัสผ่าน Digital Guest Solution แพลตฟอร์มให้บริการโรงแรมอัจฉริยะ ณ โรงแรมในเครือกว่า 5 สาขา

นายมาร์คแลนด์ เบลคล็อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมในเครือเซ็นทาราทั้ง 5 แห่ง ที่ใช้แพลตฟอร์ม  True Hospitality Platform ได้แก่
1.เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
2.เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
3.เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา
4.เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท หัวหิน
5.เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท ภูเก็ต

 

“เซ็นทารารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสในการผนึกกำลังร่วมกับบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จนเกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของธุรกิจท่องเที่ยวและการโรงแรมในครั้งนี้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พยายามมองหาวิถีและแนวทางใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้พัฒนาการให้บริการ และยกระดับประสบการณ์การเข้าพักของแขกคนสำคัญของเรา ให้สะดวกสบายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น และยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันมากกว่าที่เคย”

 


 

 

ด้านนายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชันส์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ จึงพัฒนา True Hospitality Platform แพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับธุรกิจบริการต่างๆ อาทิ  Building Intelligence แพลตฟอร์มในการจัดการบริหารอาคารและพื้นที่ Hyper Personalized Travelling Service แพลตฟอร์มให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่สามารถออกแบบรูปแบบการท่องเที่ยวและบริการต่างๆ ได้ตามความต้องการ และ Digital Guest Solution แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่เชื่อมโยงบริการของโรงแรมเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ
 

สำหรับความร่วมมือกับเครือเซ็นทาราในครั้งนี้ นอกจากจะนำ Digital Guest Solution มายกระดับประสบการณ์การเข้าพักวิถีใหม่แก่ลูกค้าแล้ว ยังนำร่องใช้ หุ่นยนต์เสิร์ฟอัจฉริยะ True 5G Robo-serve ทดลองให้บริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต  มั่นใจว่า โซลูชันและเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้ลูกค้าของเครือเซ็นทารา และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 อย่างแน่นอน