MQDC ครอง 40 รางวัลระดับโลกด้านอสังหาริมทรัพย์

31 มี.ค. 2565 | 02:30 น.

MQDC ครอง 40 รางวัลระดับโลกด้านอสังหาริมทรัพย์

ด้วยพันธกิจที่ให้ความสำคัญทั้งด้านธุรกิจและโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคม บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ  MQDC ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน องค์กรที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก และยังเป็นบริษัทไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัล “World’s Most Ethical Companies” ถึง 4 ปีซ้อน 

นอกจากนั้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC ได้รับรางวัลระดับโลก มากกว่า 40 รางวัล ทั้งในด้านการพัฒนาโครงการ  ด้านการออกแบบงานโครงสร้าง ด้านความยั่งยืน รวมถึงงานด้านนวัตกรรม จากองค์กรชั้นนำต่างๆ อาทิ MUSE Design Awards by International  Awards Associate , Asia Pacific Property Awards 2021-22, IFLA ASIA-PAC LA AWARDS 2021, Outstanding Property Award London และ Property Guru Asia Property Awards

 

 

บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ดีทีจีโอ) ยึดหลักในการดำเนินงานตามอุดมการณ์ขององค์กร 'เราจะเพิ่มคุณค่าใน ทุกๆสิ่งที่เราทำ'  ภายใต้แนวทาง Social Integrated Business ที่ดำเนินธุรกิจและกิจการเพื่อสังคมคู่กันไป ทุก 2% ของรายรับสูงสุดพร้อมส่งต่อสู่โครงการภาคสังคม เพื่อสร้างคุณค่าให้กับทุกชีวิตบนโลก 

MQDC   เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลในกลุ่ม DTGO ที่มุ่งมั่นในการนำนวัตกรรมที่เกิดจากการศึกษาวิจัย เทคโนโลยี วัสดุก่อสร้าง และระบบงานมาประยุกต์ใช้ร่วมกันเพื่อ สร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัย เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี และความสุขอย่างยั่งยืน ให้กับทุกสรรพสิ่ง ภายใต้แนวคิด ‘For All Well-Being’