“เพลง ชนม์ทิดา”เมินเก้าอี้ ส.ส. ทิ้งพรรคภูมิใจไทย มุ่งรับใช้ชาวสมุทรปราการ

19 ม.ค. 2567 | 08:12 น.

“เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” เมินเก้าอี้ ส.ส. เหตุติดข้อจำกัดทางกฎหมาย ลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ขอลุยการเมืองท้องถิ่น เดินหน้าเคียงข้างแม่ มุ่งทำงานรับใช้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ เพราะสมุทรปราการคือบ้าน

วันนี้ (19 ม.ค. 67)  น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ เพลง อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม plengasavahame เปิดเผยถึงเหตุผลในการลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ว่า 

“เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณ ทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้ การตัดสินใจในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ สำคัญในชีวิตของเพลง

 

จากประสบการณ์ที่ เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความ ผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการ

จากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ (ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมาย ระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้องถิ่น 

และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน”

 

          “เพลง ชนม์ทิดา”เมินเก้าอี้ ส.ส. ทิ้งพรรคภูมิใจไทย มุ่งรับใช้ชาวสมุทรปราการ