“ท็อป-วราวุธ” ปลื้ม ได้ “บอสใหญ่ไฮโซปาร์ตี้” ร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา

05 ก.พ. 2566 | 03:43 น.

“ท็อป-วราวุธ” ปลื้ม ได้ “บอสใหญ่ไฮโซปาร์ตี้” ร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา มีแนวทางการทำงานไม่ขัดแย้งกับใครที่ตรงกัน อยากให้มาช่วยเผยแพร่สิ่งที่ดีๆ ในวงการเมืองไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกรณีที่ นายพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหารเว็บไซต์และนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ "ร่วมเดินหน้าพัฒนาชาติไทยไปด้วยกัน…คืนคุณธรรมที่ดีงามสู่สังคมไทย…ว้าวพรรคชาติไทยพัฒนา…" พร้อมลงรูปภาพที่ถ่ายร่วมกันทั้งสองครอบครัว ว่า ต้องขอบคุณนายพัฒพงษ์ ที่ให้เกียรติกับทางพรรคชาติไทยพัฒนา และตนในฐานะหัวหน้าพรรค ซึ่งเรารู้จักเป็นพี่น้องกันมากว่า 10 ปี 

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวว่า นายพัฒพงษ์ เป็นอีกมิติหนึ่งที่การเมืองไทยยังขาดในประเด็นนี้ เพราะเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการธรรมะมากกว่า 10 ปี บวชเรียนและปฎิบัติธรรมมานาน 


ดังนั้น การที่ได้นายพัฒพงษ์ เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานพรรคชาติไทยพัฒนาในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค เชื่อว่าจะเสริมสิ่งที่หลายพรรคการเมืองกำลังขาดอยู่ให้พรรคชาติไทยพัฒนาเติมเต็มมากขึ้น 

                             “ท็อป-วราวุธ” ปลื้ม ได้ “บอสใหญ่ไฮโซปาร์ตี้” ร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา
นายวราวุธ กล่าวว่า ในรูปภาพก็มี คุณปรียามล ธนวิสุทธิ์ ที่สนิทสนมกันมาก ความจริงอยากชวนมานานแล้ว แต่เกรงใจ 


 

อย่างไรก็ตาม จากการที่พูดคุยกับนายพัฒพงษ์แล้ว ทิศทางตรงกันคือ เห็นการทำงานของตนว่ามีแนวทางที่เขาคิดอยู่ มีแนวทางการทำงานไม่ขัดแย้งกับใครที่ตรงกัน จึงอยากให้มาช่วยเผยแพร่ในสิ่งที่ดีๆ ในวงการเมืองไทย

“เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนกำลังโหยหา เรียกได้ว่าได้บุคลากรที่สำคัญมาช่วยเรื่องคะแนนปาร์ตี้ลิสต์” หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ระบุ