"หญิงหน่อย"ชู "การุณ-ชวลิต" ขุนพลนำทัพไทยสร้างไทย

24 ม.ค. 2566 | 08:43 น.

สุดอบอุ่น !สุดารัตน์ ต้อนรับ "การุณ- "ชวลิต" เข้าพรรคสุดคึกคัก ชูเป็นสองขุนพล นำทัพไทยสร้างไทย พาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างเศรษฐกิจ และประชาธิปไตยเข้มแข็ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ นายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตส.ส. นครพนม เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบและสวมเสื้อ พรรคไทยสร้างไทย ให้กับอดีตส.ส.ทั้งสองคน 

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย  กล่าวว่า นายชวลิต เป็นคนคุณภาพทำงานเรื่องการปรองดองมายาวนาน เช่นเดียวกับอดีตส.ส.การุณ ที่ทำงานในพื้นที่อย่างเข้มแข็ง ไม่เคยขาดตกบกพร่อง ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง มั่นใจว่าจะนำทัพไทยสร้างไทย สร้างประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย ให้นายการุณ โหสกุล

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า อดีตส.ส.2 คนที่เข้ามาร่วมงาน จะไม่ใช่ 2 คนสุดท้าย แต่นี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ที่จะมีอดีต ส.ส. เข้ามาทำงานอีกหลายคน 

"ยินดีที่เราจะได้นักรบที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยประชาธิปไตย มีประชาชนอยู่ในหัวใจเสมอมา ทั้ง 2 ท่านจะนำทัพไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง

โดยไทยสร้างไทย ขออาสาเป็นทางออกของประเทศ ก้าวข้าม ความขัดแย้ง มุ่งหน้าดูแลให้ประชาชนให้อยู่ดีกินดี สร้างเศรษฐกิจที่ดี โดยยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ

ไทยสร้างไทยจึงเป็นผู้นำในการเสนอร่างรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชนไม่ใช่ปลายกระบอกปืน"
 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย ให้นายชวลิต วิชยสุทธิ์

นายชวลิต กล่าวว่า เป็นเกียรติที่ได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่น ซึ่งการตัดสินใจมาน่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเวลาและสถานการณ์ทางการเมืองที่สุกงอม โดยเฉพาะความขัดแย้งทางการเมือง

นโยบายของพรรค และบทบาทของคุณหญิงสุดารัตน์ ตรงใจตนเอง เพราะหากปล่อยให้ความขัดแย้งที่ดำรงมาเกือบ 20 ปีคงอยู่ ประเทศก็จะไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ 

 ภาคอีสานเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดมีประชากรถึง 1 ใน 3 แต่พี่น้องชาวอีสานไม่เคยได้รับโอกาสและยังยากจน โดยเฉพาะปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม คุณหญิงสุดารัตน์ได้ให้คำมั่นว่า จะดำเนินโครงการ เมกะโปรเจกต์ ผันน้ำจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามา รวมถึงการฟื้นโครงการโขง เลย ชี มูล 

ส่วนคุณหญิงสุดารัตน์ ก็มีความรู้ความสามารถซื่อสัตย์สุจริต ไม่เคยมีประวัติเสียหาย รวมถึงงานด้านการสร้างความปรองดอง ตนจะนำประสบการณ์และความรู้ความสามารถทั้งหมด มาสร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติประชาชน

ขณะที่ นายการุณ กล่าวว่า การทำงานทางการเมืองตลอดมายึดหลักกตัญญู โดยเฉพาะการกตัญญูต่อพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมือง และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ จึงไม่มีทางเลือกอื่นที่จะมุ่งหน้าสู่พรรคไทยสร้างไทย

โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ ที่เป็นแบบอย่างให้ตนเองได้เห็นโดยเฉพาะการทำงานให้พี่น้องประชาชนคนไทยรวมถึงคนกรุงเทพฯ