“สนธิรัตน์”ลั่น“สอท.-ทสท.”ผนึกเอาจริงกับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง

29 ธ.ค. 2565 | 11:36 น.

“สนธิรัตน์”เปิดผลหารือระหว่าง 2 พรรค “สร้างอนาคตไทย-ไทยสร้างไทย” จับมือเป็นพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ทางการเมือง เอาจริงกับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องเพื่อพี่น้องประชาชน และแนวทางการขับเคลื่อนประเทศให้เดินต่อไป

 

วันนี้(29 ธ.ค.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงการหารือร่วมกันระหว่างแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.)  และ พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ว่า 


“ที่ผ่านมา ผมได้แลกเปลี่ยนในหลายๆ เวทีว่า เรากำลังจะเจอกับปัญหามากมาย ไม่เพียงแต่ปัญหาเศรษฐกิจ แต่ยังพ่วงด้วยปัญหาการเมือง โดยเฉพาะ “ธนกิจการเมือง” ที่เป็นการใช้อำนาจเงิน เข้ามาพัวพันในการกำหนดชะตาของชาติในครั้งหน้า ที่ผ่านมาหลายคนละทิ้งอุดมการณ์ สวามิภักดิ์ให้กับเงินและตำแหน่ง เป็นที่น่าเสียดายครับ สำหรับโอกาสของประเทศ 


การเมืองในเวลานี้จึงยากที่จะคุยกันเข้าใจ เพราะมีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมเชื่อเสมอครับว่า ในที่มืดย่อมมีแสงสว่างเสมอ  

                              “สนธิรัตน์”ลั่น“สอท.-ทสท.”ผนึกเอาจริงกับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง
วันนี้ผมและพรรคสร้างอนาคตไทยได้มาพบปะ พูดคุย กับพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเรามีอุดมการณ์ในทิศทางเดียวกัน เราพูดถึงการเอาจริงเอาจังกับการแก้ไขปัญหาประเทศ ณ เวลานี้พูดถึงการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องเพื่อพี่น้องประชาชน และแนวทางในการขับเคลื่อนประเทศให้เดินต่อไป  


จากนี้ต่อไปและวันข้างหน้า พวกเราตกลงยินดีครับที่จะแลกเปลี่ยนแนวคิด การทำงาน ประสบการณ์และจับมือเป็นพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ทางการเมือง ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ 


และอย่างที่ อ. สมคิด ท่านได้กล่าวสรุปไว้ ผมก็ขอมากล่าวอีกครั้งว่า วันนี้ที่ 2 พรรค เรามาเจอกันคือ การมีเจตนารมณ์เดียวกันในการทำการเมืองให้ดี มีความตั้งใจดีเหมือนกัน อยากชวนทุกคนมาช่วยกัน ไม่มีความเป็นปฏิปักษ์ ไม่ทะเลาะกับใคร เพราะวันนี้ต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่ายในการเคลื่อนประเทศไปข้างหน้าครับ