“ต่อพงษ์”เผยกระแสหนุน“สุดารัตน์”นั่งนายกฯ คนอีสานดีต่อเนื่อง

25 ต.ค. 2565 | 07:02 น.

“ต่อพงษ์”เผยกระแสหนุน“สุดารัตน์”นั่งนายกฯ คนอีสานดีต่อเนื่อง เพราะเชื่อมั่นในประสบการณ์ทำงานยากสำเร็จมาแล้ว ขอบคุณแรงเชียร์พี่น้องชาวอีสานหนุนพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นพรรคการเมืองของคนอีสานอย่างแท้จริง

นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ ของพรรคไทยสร้างไทย ซึ่ง นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในภาคอีสานได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี


เพราะ คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นลูกอีสานหลานย่าโม จึงผูกพันใกล้ชิด และอยู่เคียงข้างพี่น้องยามทุกข์ยากเสมอมา ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวอีสานเลย ไม่ว่ามีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง ยามที่พี่น้องเดือดร้อน เช่น น้ำท่วม ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ คุณหญิงสุดารัตน์ จะไปช่วยทันที  ทำให้ความรักความผูกพันระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์ และชาวอีสานแนบแน่น

ที่สำคัญคุณ หญิงสุดารัตน์ เป็นคนทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน และมีความซื่อสัตย์ ไม่มีประวัติด่างพร้อยด้านทุจริต มีผลงานโดดเด่นชัดเจน ไม่ว่าจะช่วงเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ หวัดนก  หรือ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ ได้ช่วยเกษตรกร เรื่องที่ดินทำกิน การลดต้นทุนการผลิต และ เพิ่มราคาสินค้าเกษตร สำเร็จมาแล้ว

                                        “ต่อพงษ์”เผยกระแสหนุน“สุดารัตน์”นั่งนายกฯ คนอีสานดีต่อเนื่อง

คนอีสานต้องการให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อมาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอีสาน และคนตัวเล็กทั่วประเทศ 

สำหรับกระแสตอบรับดังกล่าวนำมาสู่การมุ่งมั่นทำงานของว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทุกคน ที่ต้องมีหัวใจรับใช้พี่น้องประชาชน รวมถึงการออกไปนำเสนอนโยบาย นำเสนอจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยให้มากที่สุด ซึ่งในภาคอีสานว่าที่ผู้สมัครของพรรค มีความพร้อมเกินกว่าร้อยละ 80 แล้ว 

              “ต่อพงษ์”เผยกระแสหนุน“สุดารัตน์”นั่งนายกฯ คนอีสานดีต่อเนื่อง

นายต่อพงษ์ ย้ำด้วยว่า ประการที่สำคัญซึ่งทำให้ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างดี เพราะต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีของชาวอีสานและมองเห็น ในความมุ่งมั่นตั้งใจของ คุณหญิงสุดารัตน์ โดยเฉพาะการทำงานยากสำเร็จมาแล้วรวมถึงมีประสบการณ์บนถนนการเมืองกว่า 30 ปี จึงทำให้พี่น้องเห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์และที่สำคัญ คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่เคยมีประวัติการทุจริตคอร์รัปชัน