ซีซั่นนี้ไม่รอด “เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์” ส.ส.พรรครวมพลัง ประกาศติดโควิด-19

09 ส.ค. 2565 | 12:48 น.

“เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์”ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลัง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศติดโควิด-19 หลังจากกลับจากการไปสัมมนากับโครงการพืชเศรษฐกิจกัญชาเพื่อใช้ทางการแพทย์ที่จังหวัดเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(9 ส.ค.65) นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลัง ได้โพสต์เพซบุ๊ก เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ - Katerut Laothamatas ประกาศเรื่องการติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า 


หลังจากกลับมาจากการเดินทางไปสัมมนากับโครงการพืชเศรษฐกิจกัญชาเพื่อใช้ทางการแพทย์ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม มีอาการเมื่อยเนื้อตัวจึงได้ลองทำการตรวจ atk พบว่าผลเป็นบวกครับ

ต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ผมไม่สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้ในการประชุมร่วมกันของรัฐสภา และการประชุมสภาผู้แทนราษฎร จนกว่าผลตรวจจะเหลือ 1 ขีด จะรีบกลับไปปฎิบัติหน้าที่ให้เร็วที่สุดทันทีที่หายครับ


ผมขอรับผิดชอบผู้ที่ใกล้ชิดผมทุกท่าน และติดเชื้อโควิดที่มาจากผมขอให้ติดต่อมาเป็นการส่วนตัวหรือส่งข้อความมาทางเฟสบุ๊คเพจนี้ได้เลยครับ

สำหรับ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ เกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2531 ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นบุตรชายของ ศ.พิเศษ ดร. เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และหัวหน้าพรรครวมพลัง