“พรรคกล้า”เปิดตัว "ธนากร บุญสนิท" นักธุรกิจชื่อดังลงสมัครส.ส.พัทลุง

10 ก.ค. 2565 | 04:08 น.

“พรรคกล้า”ปูพรมภาคใต้ครบ 14 จังหวัด เปิดตัว "ธนากร บุญสนิท" นักธุรกิจชื่อดังว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง “กรณ์”ลั่นไม่อยู่ข้างใคร มาเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ชาวบ้านแห่ขอบคุณกระตุกราคาน้ำมัน

พรรคกล้า นำโดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค นายเจษฎา ช่วยชูหนู กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครพรรคกล้าจากหลายจังหวัดภาคใต้ ร่วมเปิดตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดพัทลุง 


นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคกล้าได้เปิดตัวแทนภาคใต้ครบทั้ง 14 จังหวัดแล้ว ณ วันนี้ถือว่าเราพร้อมส่งผู้สมัครทุกจังหวัดทั่วภาคใต้ ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า เราจะมีผู้สมัครคุณภาพทุกจังหวัดในภาคใต้อย่างแน่นอน

วันนี้การทำงานของพรรคกล้า ชัดเจนแล้วว่า ไม่อิงผลประโยชน์เพื่อสู้กับนักการเมืองฝั่งไหน เพราะเราไม่อยู่ข้างใคร แต่เราอยู่ข้างความทุกข์ร้อนของประชาชน หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคกล้าต่อสู้เรื่องการลดราคาน้ำมัน โดยยึดหลักของข้อเท็จจริงและผลประโยชน์ของประชาชน โดยไม่ได้ติดวังวนความขัดแย้งทางการเมือง แต่เน้นการแก้ปมปัญหาปากท้องของประชาชน

                            “พรรคกล้า”เปิดตัว "ธนากร บุญสนิท" นักธุรกิจชื่อดังลงสมัครส.ส.พัทลุง

"ที่สนามบินผมเจอผู้คนจากทั่วประเทศเข้ามาทักทาย และขอบคุณที่ช่วยกระตุกประเด็นพลังงานในภาวะที่ประชาชนเดือดร้อนจากของแพง เพราะทุกคนทุกอาชีพเดือดร้อนหมด ผู้สมัครพรรคกล้าทุกคนต้องเข้ามาโฟกัสเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน


วันนี้ผมขอฝากพี่ไหว - ธนากร บุญสนิท นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่พัทลุง เป็นจิตอาสา ลงมือทำช่วยพี่น้องประชาชนมาเป็นสิบ ๆ ปี เข้าใจสภาพเศรษฐกิจปากท้องของพื้นที่ไว้กับพี่น้องพัทลุงเขต 2 และเราจะกลับมาหาเสียงเข้นข้นกันที่นี่อีกแน่นอน" หัวหน้าพรรคกล้า กล่าว

                         ธนากร บุญสนิท