"เสรีรวมไทย" เปิดตัว "เดชทวี ศรีวิชัย" ลงชิงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 ลำปาง

09 มิ.ย. 2565 | 07:43 น.

รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เผยส่ง"เดชทวี ศรีวิชัย" อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเวียงนอกเเละอดีตสมาชิกอบจ.ลำปาง ลงชิงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 ลำปาง 

พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าหลังจากศาลฎีกามีคำพิพากษาสั่งให้มีการเลือกตั้งส.ส.เขต 4 ลำปางใหม่ ตามที่กกต. เสนอ เนื่องจากเห็นว่านายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐใน ขณะนั้น ได้รับเลือกตั้งมาโดยไม่สุจริตเที่ยงธรรมนั้นโดยกกต.จัดให้มีการเลือกตั้งวันที่10ก.ค.


"วันนี้เป็นการรับสมัครวันเเรก พรรคได้ส่ง นายเดชทวี ศรีวิชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเวียงนอกเเละอดีตสมาชิกอบจ.ลำปาง ที่เคยทำงานในตำเเหน่งนี้เเปดปีลงสมัครในพื้นที่นี้เเละได้หมายเลข1ในการหาเสียง

นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต4ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย

ทั้งนี้นายเดชทวึลงพื้นที่เเนะนำตัวทันทีเเละไม่กี่วันข้างหน้า หัวหน้าพรรคเเละเเกนนำพรรคจะไปขอคะเเนนจากชาวลำปางเขตสี่รวมทั้งรับฟังปัญหาในพื้นที่มาเร่งแก้ไขเพราะเป็นหน้าที่ของพรรคเเละส.ส.ที่ต้องดูเเลประชาชน

 

พรรคเชื่อว่าชาวลำปางเขต4มีบทเรียนจากการเลือกตั้งคราวที่เเล้วเเละน่าจะให้โอกาสนายเดชทวีมาทำหน้าที่เพราะนานเดชทวีมีประสบการณ์ในพื้นที่หลายอย่าง พรรคมองว่านายเดชทวีน่าจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขตสี่ให้มาสู้กับฝ่ายประชาธิปไตยในวันนี้เเละวันต่อไป

นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต4ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย

พล.ต.ท. วิศณุ กล่าวว่า3ปีเศษที่คนไทยเเละชาวลำปาง เขตสี่ลำบากเพราะรัฐบาลนี้มาพอสมควรเเล้ววันนี้ขอเสียงเเละขอเเรงประชาชนในพื้นที่สนับสนุนนายเดชทวีไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อนำประสบการณ์ที่มีอยู่มาข่วยชาวลำปาง เขตสี่ให้สบายใจเเละเชื่อมั่นพรรคว่าไม่ทิ้งประชาชนเพราะนายเดชทวีทำงานในพื้นทึ่มานาน ทราบปัญหาดี ตนหวังว่าพรรคจะได้รับโอกาสนี้จากชาวลำปาง เขต4เเน่นอน

นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต4ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย