‘ปรเมศวร์’ คว้าชัยนายกเมืองพัทยา พร้อมเดินหน้า​ 15​ นโยบาย แก้ปัญหาเร่งด่วน

23 พ.ค. 2565 | 03:29 น.

‘ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์’ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ทำให้คว้าชัยชนะการเลือกตั้งได้เป็นว่าที่นายกเมืองพัทยาคนใหม่​ และโหวตให้สมาชิกสภาเมืองพัทยาชนะทุกเขต ลั่นพร้อมเดินหน้าทำงาน "ต่อยอด​ ต่อเนื่อง" 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ผลักดันให้พัทยาเป็นบ้านที่น่าอยู่สำหรับทุกคน​

ภายหลังทราบผล การเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 กลุ่มเรารักพัทยา ได้กล่าวขอบคุณชาวเมืองพัทยาทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวันที่​ 22​ พค.ย้ำพร้อมทำงานเดินหน้า 15 นโยบาย ผลักดันให้พัทยาเป็นบ้านที่น่าอยู่สำหรับทุกคน​ ลุยแก้เศรษฐกิจปากท้องชาวบ้าน บูรณาการทุกฝ่ายรับมือน้ำท่วม และบรรเทาปัญหาขุดเจาะ  

 

"ไม่ว่าจะเลือกใครก็ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการเห็นการพัฒนาเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ดังนั้น การที่กลุ่มเรารักพัทยาได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแบบยกทีมทุกเขต จึงสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มเรารักพัทยา ซึ่งมีทั้งคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมพลังและคนรุ่นใหญ่ที่มากประสบการณ์ มาเป็นตัวแทนของคนพัทยาในการขับเคลื่อนการทำงานใน 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ภายใต้แนวทาง “Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น” อย่างดีที่สุดในทุกนโยบาย และพร้อมแก้ปัญหาเร่งด่วนของเมืองพัทยาขณะนี้" นายปรเมศวร์กล่าว

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกฯเมืองพัทยา

สำหรับมาตรการเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการ ก็คือเรื่องเศรษฐกิจ รายได้ ปากท้องของคนเมืองพัทยา การป้องกันและรับมือปัญหาน้ำท่วมขัง และบูรณาการความร่วมมือแก้ปัญหาการขุดเจาะสาธารณูปโภค ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของคนเมืองพัทยาและภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ทั้งหมดจะก้าวสู่มิติใหม่ในการแก้ปัญหา พัฒนาเมืองพัทยาให้ราบรื่นและมีดุลยภาพ ทั้งมิติเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต

“สุดท้าย ผมเชื่อมั่นว่า หลังการเลือกตั้งผ่านพ้นไปแล้ว ทุกคนไม่ว่าจะเลือกพรรคใดก็จะกลับมามีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เป็นพลังในการผลักดันพัทยาของเราให้ก้าวไปข้างหน้า โดยช่วงเวลา 4 ปีนับจากนี้ ผมพร้อมทุ่มเทสรรพกำลัง ทำให้พัทยากลับมามีความหวัง เศรษฐกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยกลยุทธ์ วิสัยทัศน์ และยุทธศาสตร์การทำงานแบบมืออาชีพ สร้างเมืองพลวัตรใหม่ที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง เชื่อมต่อการบริหารจัดการและงบประมาณร่วมกับระดับชาติ จังหวัด และท้องถิ่น ยกระดับความเชื่อมั่นทางธุรกิจ การค้า การลงทุน ในฐานะมหานครศูนย์กลางแห่ง EEC ที่ผลประโยชน์ ตกถึงมือทุกคนได้อย่างทั่วถึง เป็นธรรม ผมพร้อมทำงานให้ทุกคนบนเจตนารมณ์การพัฒนา เพื่อให้พัทยาเป็นเมืองนานาชาติ เป็นบ้านที่น่าอยู่ และก้าวสู่เมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง”