“วิเชียร” ไขก๊อก ส.ส. “พปชร.” ยอมรับ “สร้างอนาคตไทย” ทาบทาม

18 เม.ย. 2565 | 05:24 น.

“วิเชียร ชวลิต ” ไขก๊อก ส.ส. “พปชร.”แล้ว กั๊กซบพรรคใด อยู่ระหว่างการตัดสินใจ ยอมรับ “สร้างอนาคตไทย” ทาบมา ยันทำงานการเมืองต่อ รอเวลาชัดเจน

วันนี้ (18 เม.ย.65) ที่รัฐสภา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางมายังรัฐสภา เพื่อยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมเข้าอำลานายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา 
 

ภายหลังจากการยื่นหนังสือแล้ว นายวิเชียรได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยว่า การลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ เนื่องจากตนเป็นผู้หนึ่งที่ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐมา

นายวิเชียร ชวลิต

นายวิเชียร กล่าวอีกว่า ต่อมาพรรคมีการเปลี่ยนแปลงไปจนไม่สามารถทำตามอุดมการณ์ที่มุ่งหวังได้ จึงต้องมองหาพรรคการเมืองที่มีจุดยืนและอุดมการณ์ที่ตรงกัน ส่วนจะไปพรรคใดนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณา ยังพูดอะไรไม่ได้มากในตอนนี้ ขอให้สื่อมวลชนติดตามกันต่อไป

 

ซึ่งหากมีความชัดเจนแล้วตนจะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน เพราะไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง เพียงแต่รอความชัดเจนเท่านั้น 
 

นายวิเชียร ชวลิต

ทั้งนี้ ยอมรับว่าทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้มีการทาบทามมา ซึ่งตนอยู่ระหว่างการตัดสินใจ การเมืองในยุคปัจจุบัน มีหลายปัจจัยที่ทำให้ตนต้องมีความรอบคอบ