เสรีพิศุทธ์ ลั่น พร้อมเป็นรัฐบาล มั่นใจ มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง

29 มี.ค. 2565 | 12:37 น.

“เสรีพิศุทธ์” ลั่น "เสรีรวมไทย" พร้อมเป็นรัฐบาล นำทีมส.ส.กทม.ลงพื้นที่ เผยทำการบ้านเตรียมแก้ปัญหาประชาชนแล้ว ชี้”8ปีประยุทธ์”ทำชาวบ้านหนี้ท่วม ปัญหาสะสม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 29 มี.ค. 65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนายวิรัตน์ วรศสิริน  รองหัวหน้าพรรค นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม.  ร่วมกับสมาชิกพรรค ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ลงพื้นที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 (ชุมชนซอยศักดิ์เจริญ) 

 

เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้ชุมชน  รวมทั้งนำนักเทคนิคการแพทย์และชุดตรวจATK 200ชุดไปตรวจประชาชนเพื่อตรวจเชื้อป้องกันโรคโควิด-19

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันก่อนพลเอกประยุทธ์บอกกับครม.ว่าขอให้เร่งประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาลที่มีมากมาย ความจริงหากมีผลงาน ประชาชนจะสัมผัสและรับรู้ได้โดยไม่ต้องประชาสัมพันธ์ แปลว่ารัฐบาลไม่มีผลงานใช่หรือไม่ และพลเอกประยุทธ์ยังพูดว่า บางฝ่ายจ้องโจมตี ทั้งที่รัฐบาลทำงานเยอะ

 

ตนมองว่าพลเอกประยุทธ์พูดไม่จริง ฝ่ายค้านติชมในสิ่งที่รัฐบาลดำเนินการ อะไรดีก็สนับสนุน อะไรไม่ดีและส่อแววทุจริตก็ต้องตำหนิและตรวจสอบ พลเอกประยุทธ์วันนี้ตีโพยตีพาย โทษนั้นโทษนี่แต่ไม่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุปัญหาและไร้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง

เสรีพิศุทธ์ ลั่น พร้อมเป็นรัฐบาล มั่นใจ มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า หากประชาชนไว้วางใจ เลือกตั้งครั้งหน้า มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง ที่เห็นชัดกว่าทุกวันนี้  ตอนนี้ข้าวของขึ้นราคา พลเอกประยุทธ์ ช่วยอะไรประชาชนได้บ้าง อย่าท่องแต่ว่าต้องเข้าใจกลไกตลาดโลก วันนี้ต้นทุนทุกอย่างแพงขึ้น พ่อค้าแม่ค้าต้องขายราคาใหม่  ประชาชนก็ลำบากเพราะเงินในมือลดลง

 

"หรือปัญหาขายล็อตเตอรี่เกินราคา พลเอกประยุทธ์ ตั้งทีมทำงานนี้มากี่ปีแล้ว แก้ปัญหาได้หรือไม่ เพิ่งจะเริ่มทำตอนนี้ ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนทำไมไม่ลงมือ หรืออาจมีอะไรบางอย่างที่คนใกล้ชิดมีเอี่ยว แต่วันนี้คนๆนั้นไปแล้ว จึงลงมือจัดการปราบล็อตเตอรี่แพง" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

เสรีพิศุทธ์ ลั่น พร้อมเป็นรัฐบาล มั่นใจ มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง

และมองว่าทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์แก้ปัญหาก็ทำแบบปาหี่เอาตัวรอด  ไร้รูปธรรม คนไล่ทั่วบ้านทั่วเมืองมาหลายปีเพราะพลเอกประยุทธ์สร้างภาระให้ประชาชนเยอะ แต่หัวหน้ารัฐบาลคนนี้ไม่รู้ร้อนรู้หนาว  ห่วงเก้าอี้ตัวเองเท่านั้น    

 

วันนี้ไปดูสิว่าส.ส.บางคนที่เคยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ย้ายพรรคไปแล้ว  แปลว่ารู้ดีว่าอยู่กันไม่ได้ แบบนี้จะไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ได้หรือ ตนได้ยินว่าเร็วๆนี้จะมีการแจกกล้วยในช่วงต่ออายุให้พลเอกประยุทธ์ กล้วยเหล่านั้นมาจากไหน และแจกไปเพื่ออะไร  

 

ตอนนี้ตนตั้งทีมงานตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว  หากพบหลักฐานชัดเจน ตนไม่ปล่อยให้การแจกกล้วยเกิดขึ้นให้สภาเสียชื่อเสียงแน่นอน

เสรีพิศุทธ์ ลั่น พร้อมเป็นรัฐบาล มั่นใจ มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง

นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม.  กล่าวว่า พรรคลงพื้นที่คราวนี้เพื่อมาเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชน และยังแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตนี้เพื่อเป็นคนประสานความเดือดร้อนของพื้นที่ส่งไปให้พรรคเพื่อไปเร่งหน่วยงานต่างๆให้ดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว

 

ตนเชื่อว่าประชาชนมองเห็นผลงานของพรรคในช่วงที่ผ่านมาและพร้อมให้โอกาสพรรคไปเป็นฝ่ายบริหาร ควบคู่ไปกับการปราบทุจริตคอรัปชั่น  เพราะการโกงนั้นเกิดขึ้นหลายรูปแบบ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศพัฒนาช้า

เสรีพิศุทธ์ ลั่น พร้อมเป็นรัฐบาล มั่นใจ มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง

หากประชาชนให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า   เชื่อว่านโยบายพรรคจะช่วยให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าทุกวันนี้แน่นอน