“ในหลวง-ราชินี”พระราชทานแจกันดอกไม้“นายกรัฐมนตรี”วันคล้ายวันเกิด 68 ปี

21 มี.ค. 2565 | 06:51 น.

“ในหลวง-พระราชินี”พระราชทานแจกันดอกไม้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 68 ปี ด้านนายกฯ ไม่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าอวยพร เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

วันที่ 21 มี.ค.2565 ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้ แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรี อายุ 68 ปี

                                                   พระราชทานแจกันดอกไม้นายกรัฐมนตรี


ด้านความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันนี้ ไม่มีวาระงานหรือกำหนดการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด 

ขณะเดียวกันวันเดียวกันนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 68 ปี ของนายกรัฐมนตรี และเนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงไม่ได้เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าเข้าอวยพร ในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ โดยขอให้ส่งเป็นหนังสือหรือบัตรอวยพรแทนเท่านั้น 
                                                     พระราชทานแจกันดอกไม้นายกรัฐมนตรี


ขณะเดียวกัน ได้มีแจกันดอกไม้ จากรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และบรรดาบุคคลสำคัญต่างๆ ทยอยส่งมาอวยพรให้นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้าต่อเนื่องเป็นระยะ 

แต่แม้จะไม่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกเข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 68 ปี บรรดาคณะทำงานในทำเนียบรัฐบาล โฆษกรัฐบาล เข้าอวยพรตั้งแต่ช่วงเช้า

                                                        พระราชทานแจกันดอกไม้นายกรัฐมนตรี
โดยมีรายงานข้าวแจ้งว่า ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางเข้าพบที่บ้านพักในร.1 พัน.1 รอ. คาดว่าได้เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว