"พัคโบรัม" นักร้องสาวชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 30 ปี

12 เม.ย. 2567 | 04:16 น.

วานนี้ (11 เม.ย.67) นักร้องสาวชื่อดัง "พัคโบรัม" เสียชีวิตในวัย 30 ปี สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด กำลังอยู่ระหว่างการชันสูตร

สื่อเกาหลีใต้ รายงาน พัคโบรัม นักร้องสาวชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 30 ปี เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 โดยทาง XANADU Entertainment ต้นสังกัด ยืนยันการจากไปของนักร้องสาว ส่วนสาเหตุการชีวิตกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ⁣

โดยสำนักข่าว Chosun Ilbo รายงาน ผลการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจนัมยางจูใต้ พบว่า พัคโบรัมได้หมดสติในห้องน้ำขณะกำลังดื่มกับเพื่อนๆ ของเธอที่บ้าน โดยเพื่อนพบความผิดปกติหลังนักร้องสาวไม่ออกมาจากห้องน้ำ ก่อนพบว่าเธอนอนหมดสติอยู่ โดยเพื่อนพยายามทำ CPR แล้วแต่ก็ไม่ฟื้นคืนสติ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง และท้ายที่สุดทางแพทย์ยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด กำลังอยู่ระหว่างการชันสูตร ⁣และกำลังสอบสวนเพื่อนและคนใกล้ชิดเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ พัคโบรัม เป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Superstar K2 ทางช่อง Mnet เมื่อปี 2010 ก่อนที่จะเดบิวต์ในปี 2014 ด้วยเพลง ‘Beautiful’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเธอเป็นหนึ่งในนักร้องที่ถ่ายทอดเสียงอันไพเราะผ่านเพลงประกอบซีรีส์มากมาย อาทิ Playful Kiss , Reply1988 , W , Prison Playbook และ Touch Your Heart และมีรายงานว่า ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเตรียมผลงานเพลงใหม่ เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ⁣