ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด

12 เม.ย. 2567 | 02:26 น.

ต็อบ อัยยวัฒน์ เจ้าของคิงเพาเวอร์ - เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะมีทายาท โดยล่าสุดภรรยาสาว ออย นันทิสา โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกแฝดผ่านไอจี คนแห่ร่วมแสดงความยินดีเพียบ

ล่าสุด" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" หรือ ต๊อบ อัยยวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะมีทายาทแล้ว หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวชทายาทชุดนักเรียนตราท็อปสันไปเมื่อปลายปีที่เเล้ว 

ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด

เมื่อล่าสุด ออย นันทิสา ภรรยาต๊อบ อัยยวัฒน์ โพสต์ในไอจีประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกแฝด

ออย นันทิสา โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพการลูบจับท้องของตัวเอง ภาพคู่สุดหวานกับต๊อบ อัยยวัฒน์
และรูปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยพร้อมเเคปชั้น "Twice the love, 2 lil dragons, 2 lil half of me & half of you 👶🏻👶🏻"

ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด ต็อบ อัยยวัฒน์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด

หลังการโพสต์ดังกล่าวคนในโซเชียลเเห่เข้าไปร่วมเเสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าดารา นักแสดง และผู้มีชื่อเสียงในวงการ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ต็อบ อัยยวัฒน์ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการปิดสนามฟุตบอล King power Stadium ประเทศอังกฤษ ขอแฟนสาว ออย นันทิสา ตันยงค์เวช แต่งงานกลางสนามฟุตบอล หลังคบกันมานานถึง 7 ปี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ตุลาคม 2566 

ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด

จากนั้นได้จัดงานฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นงานฉลองสมรสพระราชทาน ที่มีแขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทย บิ๊กการเมือง นักธุรกิจ พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ต็อบ อัยยวัฒน์ บอสใหญ่คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ กำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด

พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการจ้างจากนักร้องชื่อดัง Ellie Goulding (เอลลี โกลดิง)” ที่บินตรงมาร่วมขับขานเสียงเพลงอันไพเราะอันเป็นบทเพลงสื่อรักแทนความในใจของคู่บ่าวสาว กับบทเพลง “How Long Will I Love You (ฮาว ลอง วิลไอ เลิฟ ยู) และ Love Me Like You Do (เลิฟ มี ไลก์ ยู ดู)