"บิ๊กโจ๊ก" ได้ประกันตัว ลั่นไม่กังวล - สู้ตามกระบวนการ

02 เม.ย. 2567 | 14:41 น.

ข่าวบิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ล่าสุด รับทราบข้อหาฟอกเงิน และได้รับการประกันตัว เจ้าตัวลั่นไม่กังวล ยืนยันสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

วันที่ 2 เม.ย. 67 เวลา 20.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ "บิ๊กโจ๊ก" ได้รับการประกันตัว โดมีรายงานว่าได้รับการประกันตัวโดยการวางเงินสดเป็นหลักทรัพย์ 100,000 บาท ภายหลังจากการเข้ามอบตัวที่สน.เตาปูน ตามหมายจับ ในข้อหาฟอกเงิน

\"บิ๊กโจ๊ก\" ได้ประกันตัว ลั่นไม่กังวล - สู้ตามกระบวนการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยืนยันว่าจะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม หลังจากการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยระบุว่าเขาต้องการใช้สิทธิ์ในการต่อสู้คดีต่อไป พร้อมกับยืนยันว่าไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องทางวินัยและยังคงเข้าทำงานตามปกติต่อไป

มีข้อสงสัยว่าปฏิเสธการพิมพ์ลายนิ้วมือหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ปฏิบัติตามขั้นตอนปกติ และไม่สนใจถึงกระแสข่าวที่กำลังมีอยู่ ส่วนที่การออกหมายจับครั้งนี้อาจมีผลกระทบต่อตำแหน่งยืนยันว่าไม่กังวล และยังไม่มีข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรม เพราะประเทศมีกฎหมายเป็นหลัก 

\"บิ๊กโจ๊ก\" ได้ประกันตัว ลั่นไม่กังวล - สู้ตามกระบวนการ

เมื่อถามถึงการออกหมายจับที่เกิดขึ้นว่าเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ปฏิเสธที่จะตอบ เชื่อในกระบวนการยุติธรรม และยืนยันว่าจะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมไปจนถึงที่สุด