เช็คลิสต์ 4 กิจกรรมงานเทศกาลอาหารนานาชาติ 26-30 พ.ค. นี้

23 พ.ค. 2566 | 22:55 น.

ชวนเที่ยวงาน Bangkok International Food Festival' เทศกาลอาหารระดับนานาชาติ ดัน Soft Power ของไทย ระหว่างวันที่ 26 - 30 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

"Bangkok International Food Festival" เทศกาลอาหารนานาชาติ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 30 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. นำเสนอความหลากหลายของสินค้าท่องเที่ยวเชิงอาหาร ในรูปแบบ Amazing Food Festival ด้วยการจัดงานเทศกาลอาหารระดับนานาชาติ  ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Soft Power ของไทย 

ในงานนี้มีกิจกรรมอาหารระดับสากล เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ททท. คาดหวังว่าจะยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวของประเทศ เเละส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้จากการใช้จ่ายระหว่างการเดินทาง และสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ

เช็คลิสต์ 4 กิจกรรมงานเทศกาลอาหารนานาชาติ 26-30 พ.ค. นี้

Bangkok International Food Festival 2023 

ในงานนี้มีกิจกรรม 4 กิจกรรมเด่นในงาน Bangkok International Food Festival 2023 

  1. กิจกรรม Creative Cooking สาธิตและเรียนรู้การทำอาหาร ขนม ที่มาร่วมออกร้านภายในงาน
  2. กิจกรรม "Chef Table Bangkok International Food Festival" รังสรรค์เมนู Chef Table จากเชฟชื่อดังจากต่างประเทศหลายคน ในชื่อเมนู 'Chef Table Bangkok International Food Festival' 
  3. กิจกรรม การรังสรรค์เมนู Street Food ของประเทศไทย สไตล์ของเชฟที่เชิญมาเข้าร่วมภายในงาน ด้วยเมนูประสบการณ์มิติใหม่ที่มีความหลากหลาย กิจกรรม Gastronomy กับนวัตกรรมอาหารด้วยศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูงจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ
  4. กิจกรรม "สวรรค์แห่ง Fine Dinning" workshop เมนูพิเศษ การสาธิตและการเรียนรู้การทำอาหารผ่านนวัตกรรมด้วยศาสตร์การทำอาหารชั้นสูง

"Bangkok International Food Festival 2023" ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.00 - 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร  ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thailand Festival