รับสมัครงาน “BDMS” เปิดรับพนักงานธุรกิจเฮลท์แคร์ 400 อัตรา

16 พ.ค. 2566 | 10:30 น.

BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลกรุงเทพ จัด Career Day เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่งในธุรกิจ Healthcare กว่า 400 อัตรา ในวันที่ 26 พ.ค. นี้

รายงานจากบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนมาตรฐานคุณภาพระดับสากล ที่ประกอบไปด้วย 6 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล กลุ่มโรงพยาบาลรอยัล (ประเทศกัมพูชา)

และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก รวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล อาทิ ห้องแล็บ N Health บริษัทยา Medic Pharma โรงงานผลิตยา ANB และร้านขายยา Save Drug เป็นต้น ระบุว่า

BDMS จะจัดงาน BDMS Career Day ขึ้นเป็นครั้งแรกของตลาดงานด้านสุขภาพ เพื่อรับสมัครงานในตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและการดูแลสุขภาพภายใต้ธุรกิจในเครือ ฯ กว่า 400 อัตรา ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 อาคาร West Building ของทรูดิจิตอลปาร์ค (True Digital Park) ถ. สุขุมวิท กทม.

รับสมัครงาน “BDMS”  เปิดรับพนักงานธุรกิจเฮลท์แคร์ 400 อัตรา

ผู้สมัครงานจะมีโอกาสได้พบและสัมภาษณ์กับตัวแทนของแต่ละโรงพยาบาลโดยตรง โดยตำแหน่งที่เปิดรับกว่า 400 อัตรานี้ มีทั้งตำแหน่ง ได้แก่

วิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล

  • พยาบาลคลินิกผู้ป่วยหัวใจ ผ่าตัด กระดูกและข้อ อายุรกรรม
  • เภสัชกร
  • นักรังสีเทคนิค
  • พนักงานผู้ช่วยเฉพาะทาง
  • นักกิจกรรมบำบัด
  • พนักงานรับส่งผู้ป่วย (เวรเปล) ฯลฯ

ด้านการขายและการตลาด 

เจ้าหน้าที่การตลาด

เจ้าหน้าที่การตลาดดิจิตอล

เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าต่างประเทศ (จีน อังกฤษ พม่า กัมพูชา บังกลาเทศ)

พนักงานเวชระเบียน

การเงิน

โภชนาการ

แม่บ้าน

รปภ. ฯลฯ

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพ (Healthcare) ของเครือ ฯ ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับตำแหน่งงานกว่า 400 อัตราจากโรงพยาบาล 57 แห่ง รวมถึงธุรกิจด้านสุขภาพในเครือ BDMS

นอกจากนั้น จะมีการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับ Lifestyle และการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และ DNA ของคน BDMS โดย หมอเพื่อน พญ.กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ผู้อำนวยการศูนย์พรีเมียร์ไลฟ์เซ็นเตอร์  โรงพยาบาลพญาไท 2 อีกด้วย