"แอมไซยาไนด์" กลับคำรับสารภาพ พรุ่งนี้ชัดออกหมายจับใครเพิ่ม

15 พ.ค. 2566 | 10:23 น.

"แอมไซยาไนด์" กลับคำรับสารภาพ ร้องขอ "บิ๊กโจ๊ก" สอบปากคำเย็นนี้ ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ชุดสืบสวนจะพิจารณาออกหมายจับใครเพิ่มเติม

อัพเดทความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี หรือ แอมไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย ริมแม่น้ำแม่กลอง ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ล่าสุดมีรายงานว่า แอมกลับคำรับสารภาพในบางคดี 

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า นางสาวแอม ประสานชุดสืบสวนร้องขอให้เข้าไปสอบปากคำด้วยตัวเอง ส่วนจะรับสารภาพหรือไม่ ต้องเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหาก่อน ขณะนี้กำลังเดินทางเข้าไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่าน ชุดสืบสวนคลี่คลายคดี เข้าไปสอบสวน แอมไซยาไนด์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นครั้งที่ 3 การสอบปากคำครั้งนี้เป็นการสอบสวนในประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังสงสัยเพิ่มเติม 

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ระบุว่า นางสาวแอม รับสารภาพเพียงพฤติการณ์แต่ยังปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในการสอบปากคำครั้งที่ 2

สำหรับในวันพรุ่งนี้ 16 พ.ค. 66 มีการประชุมชุดสืบสวนเพื่อพิจารณาขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นบุคคลใกล้ชิดกับผู้ต้องหาซึ่งมีพฤติการณ์ช่วยเหลือและทำลายหลักฐาน