อาการล่าสุด "ริว อาทิตย์" วูบกลางตลาดนัด ย้อนดูชีวิตพระเอกดัง ยุค90

11 พ.ค. 2566 | 07:45 น.

อาการล่าสุด "ริว อาทิตย์" หลังวูบหมดสติกลางตลาดนัดขายของมือสอง ย้อนดูชีวิต อดีตพระเอกดัง ยุค 90 ที่ไม่มีใคร ไม่รู้จัก พระเอกละครดังสุดฮิต วัยร้ายไฮสคูล ก่อนชีวิตพลิกผันสู่จุดตกต่ำ

"ริว อาทิตย์" อดีตพระเอกรูปหล่อชื่อดัง ในยุค 90 กับละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ริว อาทิตย์ วัยร้ายไฮสคูล และ วัยร้ายเฟรชชี่ ซึ่งล่าสุด ริว อาทิตย์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากวูบเป็นลมหมดสติ ขณะขายของกลางตลาดนัดย่านลาดพร้าว 

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกรูปหล่อชื่อดัง ในยุค 90 มีชื่อจริงว่า รัฐตะ อัศวรัฐ หรือ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ เกิดวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2521 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงานสร้างชื่อเสียงของ ริว อาทิตย์ ได้แก่ ละครเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล ,วัยร้ายเฟรชชี่ ,กาเหว่าที่บางเพลง ,เทพธิดาโรงงาน เป็นต้น  

ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์ เคยประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์บีเอ็มดับบลิวพลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้จนหมดสติ บริเวณถนนริมทะเล หมู่ 5 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2554 ริวมีอาการบวมช้ำทั้งร่างกาย กระดูกไหปลาร้าด้านขวา ไหล่หลุด แพทย์สามารถช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย

ในครั้งนั้น นายสุรเจษฏ์ พิศล้ำ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตเพียงไม่กี่นาที ได้มีชาวบ้านมาพบ 2-3 คนตัดสินใจช่วยนำร่าง ริว อาทิตย์ หากไม่เช่นนั้นอาจจะถูกไฟครอก หรือโดนย่างสดทั้งเป็นแน่ โดยตอนนั้นไม่มีใครทราบว่าเป็นริว อาทิตย์ ดาราชื่อดัง

ริว อาทิตย์ อุบัติเหตุ

จากเหตุการณ์นั้น ริว อาทิตย์ ได้ฝากขอบคุณช่วยชีวิตไว้ได้อย่างหวุดหวิด แต่จำหน้าคนช่วยเหลือไม่ได้เพราะช่วงนั้นศีรษะกระแทกพวงมาลัยทำให้มึนศีรษะ พร้อมระบุว่า ตนเองตั้งใจจะมาฉลองวันที่ 15 ต.ค.มาทำกับข้าวให้คุณแม่ทาน แต่มาประสบเหตุเกือบเสียชีวิต รู้สึกว่ารอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ดีใจที่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

หลังจากอดีต พระเอกริว อาทิตย์ ได้ออกจากวงการบันเทิงไป เขาได้มีชีวิตที่พลิกผันและเคยได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ชีวิตยากลำบาก  ไม่มีเงิน ไร้บ้าน กินนอนข้างถนน เนื่องจากป่วยเป็นไบโพลาร์ และทำการรักษามา 10 ปี ไปหาหมอมาแล้วมากกว่า 5 โรงพยาบาล สุดท้ายต้องใช้หลักธรรมเยียวยาตัวเอง 

ริว อาทิตย์

โดย อาการล่าสุดของอดีตพระเอก ริว อาทิตย์ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลว่า ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และฟื้นได้สติแล้ว หลังจากได้หมดสติกลางตลาดขายของมือ 2 และมีอาการกระดูกกดทับเส้นประสาทเรื้อรัง ใช้เวลา 5 ชั่วโมงกว่าจะถึงมือหมอ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยชีวิต 

ริว อาทิตย์ ล่าสุด