ถ.พระราม 2! แผ่นปูนทางด่วนร่วงทับคนงานเสียชีวิต 1 ราย

07 พ.ค. 2566 | 13:33 น.

ถ.พระราม 2 อีกแล้ว เกิดเหตุ แผ่นปูนทางด่วนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง หล่นทับคนงานก่อสร้างเสียชีวิต 1 ราย มีรถได้รับความเสียหายอีก 4 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.29 น. มีรายงานข่าวอุบัติเหตุแถวถนนพระราม 2 ก่อนถึง โฮมโปร พระราม 2 เล็กน้อย แผ่นปูนก่อนสร้างหล่นทับคนงานเสียชีวิต กีดขวางการจราจรเลนขวาในช่องทางด่วน ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

ผู้อำนวยการโครงการ โครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญา 2 เปิดเผยว่า เกิดอุบัติเหตุคานก่อสร้างร่วงลงมาบนถนนพระราม 2 ทำให้คนงานเสียชีวิต 1 คน และมีรถได้รับความเสียหาย 4 คัน

 

ทั้งนี้ จุดที่เกิดเหตุดังกล่าว อยู่บริเวณหน้า index livingmall ถนนพระราม2 เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างจัดก้อน segment โดยการยก segment ขยับเข้าตำแหน่ง แต่เกิดเหตุบาร์ที่ยึดเกี่ยวระหว่าง lifting frame กับ segment ขาด ทำให้ชิ้นงาน segment หล่นลงพื้น และคนงานที่กำลังยึดเกี่ยวสลิงอยู่บน segment ร่วงหล่นลงมาพร้อมกัน

 

"เจ้าหน้าที่โครงการได้นำรถเครนเข้ามาติดตั้ง เพื่อยกชิ้นงานออกจากพื้นที่แล้ว คาดว่า จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ส่วนรถยนต์ที่สัญจรได้รับความเสียหาย 4 คัน เจ้าหน้าที่โครงการอยู่ระหว่างดำเนินการเข้าประสานงานรับผิดชอบความเสียหายต่อไป"ผู้อำนวยการโครงการระบุ