ถ่ายทอดสดการประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95

07 มี.ค. 2566 | 22:55 น.

แฟนหนังทั่วโลกไม่ควรพลาด ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น 13 มีนาคมนี้ ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 "ออสการ์ 2023" เวทีประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุดของวงการฮอลลีวูดกำลังจะเริ่มขึ้น งานนี้เป็นประจำทุกปี ที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ เพื่อที่จะร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น สำหรับปีนี้ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ และนักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) 

 

โดยทาง ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์มาให้สมาชิกทรูวิชั่นส์รับชมกันแบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย งานนี้ถ่ายทอดสดจากดอร์บี้ เธียร์เตอร์แอลเอ ในเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา  05.30 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู ฟิล์ม 1 (115/222) และทรูวิชั่นส์ นาว

ทั้งนี้ วันประกาศผลและมอบรางวัลออสการ์ กำหนดไว้วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ตามเวลาสหรัฐ หรือตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ตามเวลาไทย 

ถ่ายทอดสดการประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เวทีประกาศรางวัล Oscars ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขา ประจำปี 2023 โดย ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส หรือ Everything Everywhere All At Once กระแสแรง ได้เข้าชิงสูงสุดถึง 11 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมถึงนักแสดงสมทบ และ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของ "มิเชล โหย่ว"