ด่วน! เกิดเหตุอาคาร 5 ชั้นทรุดตัว ใกล้ Show DC ย่านพระราม 9

12 ก.พ. 2566 | 10:48 น.

ด่วน! เกิดเหตุอาคาร 5 ชั้นทรุดตัว ใกล้ Show DC ย่านพระราม 9 คนงานทั้งหมด 130 ราย พบมารายงานตัวแล้ว 105 ราย และอยูู่ระหว่างค้นหาอีก 25 ราย

ศูนย์วิทยุพระราม 199 ได้รายงานในวันนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ว่า เมื่เวลา 16.09 น. รับแจ้งจากทางแอปพลิเคชันไลน์ เหตุอาคารทรุดตัว ใกล้เคียง Show DC ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางกะปิกำลังไปที่เกิดเหตุ

สำหรับเหตุอาคารทรุดตัว ใกล้เคียง Show DC  เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางกะปิถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นอาคารกำลังก่อสร้าง พบผู้ติดค้างช่วยเหลือออกมาแล้วจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบช่วยเหลือผู้ติดค้างภายใน

เหตุอาคารทรุดตัว ใกล้เคียง Show DC เป็นอาคาร 5 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอาคารทรุดตัวจากบริเวณชั้นที่ 5 ลงมาที่ชั้น 3 ของตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบข้อมูลผู้ที่ยังคงติดค้างจากผู้ควบคุมงาน

อาคารทรุดตัว อาคารทรุดตัว

เหตุอาคารทรุดตัว ใกล้เคียง SHOW DC เป็นอาคาร 5 ชั้น จากการตรวจสอบและสอบถามจากเจ้าหน้าที่ควบคุมงาน มีคนงานทั้งหมด 130 ราย ขณะนี้พบมารายงานตัวจำนวน 105 ราย และอยูู่ระหว่างการค้นหาอีก 25 ราย 

เหตุอาคารทรุดตัว ใกล้เคียง SHOW DC  เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางกะปิ อยู่ระหว่างกั้นเขตอันตราย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทีม USAR ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ปฏิบัติงานได้อย่างสะดวก

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า พบคนงานทั้งหมด 130 คนแล้ว

หมายเหตุที่มา: #ศูนย์วิทยุพระราม 199,ภาพ The Room 44 Variety