วันเด็กแห่งชาติกองทัพอากาศ จัดที่นครปฐม เช็คการแสดง-การเดินทางที่นี่

11 ม.ค. 2566 | 13:34 น.

กองทัพอากาศ ประกาศงานวันเด็กแห่งชาติปี 66 ย้ายจากดอนเมือง ไปโรงเรียนการบินกำแพงแสน เช็คตารางกิจกรรม พร้อมการเดินทางได้ที่นี่

ผู้ปกครองทั้งหลาย - เด็กๆทั้งหลาย ที่ตั้งใจจะไปดูโชว์เครื่องบินที่ดอนเมือง เนื่องในวันเด็ก โปรดอ่านตรงนี้ เพราะวันเด็กแห่งชาติปี 2566 กองทัพอากาศได้ปรับเปลี่ยนสถานที่จัดงาน จากดอนเมือง มาเป็น โรงเรียนการบิน กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 

 

สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยู่ในกรุงเทพฯหรือใกล้เคียง ที่ต้องการพาน้องๆหนูๆไปร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติกองทัพอากาศ​ ปี​ 2566 สามารถตรวจสอบตารางกิจกรรม การแสดงภาคอากาศที่ปีนี้จัดเต็มกว่าทุกปี รวมไปถึงการมีรถให้บริการรับ - ส่งจากดอนเมือง มา ที่กำแพงแสน โดยสามารถศึกษาข้อมูลทั้งหมดได้ดังต่อไปนี้
 

วันเด็กแห่งชาติกองทัพอากาศปี 2566 

  • จัดวันเสาร์ที่​ 14​ ม.ค.2566  

สถานที่จัดวันเด็กแห่งชาติกองทัพอากาศปี 2566 

  • โรงเรียนการบิน​ กำแพงแสน​ จว.นครปฐม

ไฮไลต์กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกองทัพอากาศปี 2566 

  • การแสดงภาคอากาศ อาทิ การบินแสดงสมรรถนะอากาศยาน ,การบินต่อสู้และการโจมตีทางอากาศ ,การบินผ่านปล่อยควันสี (เช็คกำหนดการแสดงได้ดังภาพด้านล่างนี้) 

 

กำหนดการแสดงโชว์เครื่องบิน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี 2566

สำหรับการเดินทาง ในปีนี้ทางกองทัพอากาศได้อำนวยความสะดวกบริการรถบัสปรับอากาศ รับ-ส่ง​ ​ประชาชน​จากดอนเมือง​ (โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช)​ โดยผู้ปกครองที่สนใจต้องลงทะเบียนก่อน ซึ่งระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ในวัน วันศุกร์ที่​ 13​ ม.ค.2566 เวลา​ 09.00-12.00 น. (คลิกที่นี่)
 

บริการรถบัสปรับอากาศ รับ-ส่ง​ ​ประชาชนจากดอนเมือง มาโรงเรียนการบิน ในวันเด็กแห่งชาติ