เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 เปิดทรัพย์รับปีเถาะ

31 ธ.ค. 2565 | 22:00 น.

เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 ซินแซ เป็นหนึ่ง เผยเคล็ดลับเปิดทรัพย์รับโชคปีเถาะทองตรวจสอบรายละเอียดที่นี่

เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 วันนี้ 1 มกราคม 2565 ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร  ได้แนะนำเคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 เพื่อเปิดรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งในปีนี้ตรงกับปเถาะ

เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566

บริเวณหน้าบ้านเปรียบเสมือนปากทรัพย์

  • บริเวณหน้บ้านเปรียบเสมือนปากทรัพย์เป็นจุดรับพลังงานที่ดี เชื่อกันว่า การล้าง หรือ ทำความสะอาดหน้าบ้านก็เปรียบเสมือนกับการได้ล้างเคราะห์ ล้างปัญหา ล้างสิ่งที่ไม่ดี ให้หมดสิ้นไป และ ถือเป็นการเรียกรับสิ่งดีๆ  ให้เข้ามาสู่ตัวบ้าน ทั้งเรื่องการเงิน การงาน และ โชคลาภ ตลอดทั้งปี 2566

เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 เปิดทรัพย์รับปีเถาะ

 

 

1.ล้างเคราะห์ลดปัญหาด้วยการขัดหน้าบ้าน

ทำการขัดพื้นหน้าบ้านด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดทั่วไป และ ในขณะที่ขัดล้างบริเวณหน้าบ้านให้กล่าวว่า “ขอให้สิ่งที่ไม่ดี สิ่งที่เป็นปัญหาไหลออกไป ขอให้ขจัดหนี้สิน ขจัดคนไม่ดี ขจัดโรคภัยต่างๆ และ ขอให้เรื่องราวร้ายๆ  ทั้งหมดไหลออกไป ไหลออกไป ไหลออกไปให้หมดสิ้น” หลังจากนั้นใช้น้ำสะอาดล้างให้ทั่วบริเวณหน้าบ้าน

 

ซินแสเป็นหนึ่ง

2.เปิดทรัพย์รับโชคด้วยน้ำแช่ใบทับทิม

เปิดทรัพย์รับโชคด้วยน้ำแช่ใบทับทิมหลังจากที่ล้างทำความสะอาดหน้าบ้านด้วยน้ำปกติแล้ว ให้นำ "ใบทับทิม" จำนวน 3 ใบ มาแช่ลงในถังน้ำเป็นเวลา 3 นาที เสร็จแล้วให้เทน้ำล้างทำความสะอาดหน้าบ้านอีกครั้งพร้อมตั้งจิตอธิษฐานแล้วกล่าวว่า "ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับบ้านหลังนี้ ขอความเป็นมงคลจงเกิดขึ้นกับบ้านหลังนี้ ขอให้มีโชคลาฎ มีทรัพย์สิน มีเงินทอง มีการงาน มั่นคง และอยู่เย็นเป็นสุขตลอดไปด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ" ถือเป็นการล้างด้วยน้ำ

 

เคล็ดลับล้างเคราะห์ปีใหม่ 2566 เปิดทรัพย์รับปีเถาะ

สุดท้ายในการทำความสะอาด ชาวจีนโบราณเชื่อกัน ว่า ใบทับทิมเป็นผลไม้มงคลแห่งสวรรค์มีอำนาจช่วยในการปกป้องและปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี ดังนั้นการล้างด้วยน้ำแช่ใบทับทิมจึงถือเป็นสิริมงคลที่จะช่วยส่งเสริมและส่งผลให้มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับตัวเรา.