PRINC หนุน'น้องพิงค์' พิชาฌามลณ์ ลุยศึกลูกขนไก่ชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์

23 ธ.ค. 2565 | 11:21 น.

PRINC พร้อมสนับสนุน "น้องพิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์" สู้ศึกขนไก่ชิงแชมป์โลกและคว้าแชมป์ ซีเกมส์ ปีหน้าที่กัมพูชา ต่อเนื่องหลัง

หลังจาก 'น้องพิงค์' พิชฌามลณ์ สามารถคว้าแชมป์บาห์เรน อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์​เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ลงทำการแข่งขันคัดเลือกทีมชาติชุดใหญ่ ประเภทหญิงเดี่ยว ผลปรากฏว่านักตบลูกขนไก่วัย 15 ปีสามารถ เอาชนะ 'น้องส้ม' สรัลรักษ์ วิทิตศานต์ 2-0 เกม 21-12 21-12 คว้าอันดับ 1 ในการคัดเลือกครั้งนี้มาได้โดยการคัดเลือกครั้งนี้จะแบ่งเป็นประชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว โดยคัดเลือกอย่างละ 8 คนเพื่อเป็นการจัดอันดับเสริมทัพไปแข่งทีมผสมชิงแชมป์โลก, ทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย และศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชาในปี 2566

นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC

ล่าสุดนายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวสนับสนุนพร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ 'น้องพิงค์' พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ ที่สามารถผ่านการคัดเลือกเพื่อติดทีมไปลุยศึกขนไก่ชิงแชมป์โลก และซีเกมส์ ปีหน้าที่กัมพูชา

 

“ผมในฐานะตัวแทนของ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ในฐานะผู้สนับสนุน ขอแสดงความยินดีกับทาง 'น้องพิงค์' พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันชาวไทยวัย 15 ปี ที่กวาดแชมป์มาอย่างมากมาในปี 2022 และยังได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าอย่างเยาวชนดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2565 อีกด้วย ทางในปี บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล ก็พร้อมจะสนับสนุนทาง 'น้องพิงค์' พิชฌามลณ์ ต่อไปเพื่อที่จะกำลังใจในสู้ศึกรายการต่างๆ ในปี 2565 เพื่อให้คว้าแชมป์มาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้”

 "น้องพิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์"

โดย 'น้องพิงค์' พิชฌามลณ์ เพิ่งคว้ารางวัลนักกีฬาเยาวชนดีเด่น ในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2565 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) มาหมาด หลังจากปีนี้สร้างผลงานได้ย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะซิวแชมป์ เดนมาร์ก มาสเตอร์ 2022, แชมป์สวิดิช มาสเตอร์ 2022, แชมป์บาห์เรน อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์, เหรียญทอง ทีมหญิง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 และอันดับ 3 แบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีม โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022

 

 

สำหรับ “น้องพิงค์” ถือเป็นเยาวชนดาวรุ่งที่สร้างผลงานแบดมินตันให้กับประเทศไทย และได้รับการผลักดันจากสโมสรเกษมศักดิ์แบตมินตัน และรับการสนับสนุนจาก บมจ.พริ้นซิเพิล เเคปิตอล หรือ PRINC ผู้ประกอบธุรกิจจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนามเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ พร้อมด้วยพันธมิตรต่างๆ ในการร่วมสนับสนุนตลอดปี 2566