ปลื้ม Miss Universe 2023 สาวงามเปอร์โตริโก ใส่ชุดราตรีฝีมือคนไทย 

19 พ.ย. 2566 | 23:43 น.

ชาวไทยได้เป็นปลื้มกันอีก กับเวที Miss Universe 2023 สาวงามMiss Universe เปอร์โตริโก ใส่ชุดราตรีฝีมือคนไทย สีสันสดใสสะดุดตา อวดโฉมรอบ5 คนสุดท้าย

การประกวด Miss Universe 2023 จบลงไปแล้ว โดยผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 ไปครอบครอง ได้แก่ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios)  สาวงามจากประเทศนิการากัว 

ส่วน แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยในการประกวดครั้งนี้ และรองอันดับ 2 คือ Moraya Wilson นางงามจากออสเตรเลีย

Miss Universe 2023 เชย์นิส ปาลาซิโอส Sheynnis Palacios

แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ซึ่งนอกจากความภาคภูมิที่ได้รับจากสาว แอนโทเนีย โพซิ้ว แล้ว อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ถือเป็นสีสันของเวที Miss Universe 2023 นี้ ก็คือชุดราตรีไล่เฉดสีน้ำเงิน-ม่วง-ชมพูที่สาวงามจากเปอร์โตริโกสวมใส่ ในรอบ 5 คนสุดท้าย  สวยสดใสสะดุดตา แท้ที่จริงแล้วเป็นฝีมือแบรนด์คนไทยที่มีชื่อว่า แบรนด์ GL GarlateDesign

ปลื้ม Miss Universe 2023 สาวงามเปอร์โตริโก ใส่ชุดราตรีฝีมือคนไทย 

โดยเฟซบุ๊ก GL GarlateDesign ได้โพสต์ภาพของชุดราตรีดังกล่าว ที่ยังคงสวมอยู่ในหุ่น พร้อมระบุข้อความว่า "ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ขอบคุณทีมงาน GL GarlateDesign ทุกคน ที่ช่วยกันพัฒนาผลงานเพื่อส่งต่อสู่สายตาชาวโลก ทุกคำติชมทางแบรนด์ขอน้อมรับและพัฒนาแบรนด์ต่อไป ขอบคุณครับ" 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแฟนนางงามต่างเข้ามาชื่นชม และร่วมแสดงความยินดีที่แบรนด์ไทยได้ไปปรากฏสู่สายตาคนทั่วโลก ถือว่าเป็นชุดราตรีที่มีความสวยงามโดดเด่นไม่น้อย โดยแบรนด์ GL GarlateDesign นี้ ยังเคยได้โชว์ฝีมือผ่านเวทีการประกวดมาแล้วหลากหลายเวที เช่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นต้น

ผลงาน แบรนด์ GL GarlateDesign