สอบ ก.พ. 2566 สมัครวันไหน สอบวันใด เช็คกำหนดการทั้งหมดที่นี่

20 ม.ค. 2566 | 08:14 น.

สำนักงานก.พ. ประกาศกำหนดการสอบภาค ก.ปี 2566 เช็คเลยสมัครสอบวันไหน สอบวัดความรู้วันที่เท่าไร และประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านวันใด ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่นี่

หลังจากสำนักงาน ก.พ.ได้ประกาศให้ผู้ที่สนใจสมัครสอบภาค ก.ให้เข้ามากรอกข้อมูลล่วงหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกก่อนที่จะมีการเปิดรับสมัครสอบ ล่าสุดทางสำนักงาน ก.พ.ได้แจ้งกำหนดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2566 ทั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Exam) และแบบกระดาษ (Paper & Pencil) โดยมีรายละเอียดดังภาพด้านล่างนี้


สำนักงานก.พ. ประกาศกำหนดการสอบภาค ก.ปี 2566

สำหรับผู้สมัครที่ยังไม่ได้กรอกข้อมูลล่วงหน้า ยังสามารถเข้าไปกรอกได้ ตั้งแต่วันนี้ -28 มกราคม 2566 (คลิกที่นี่) ทั้งนี้การเข้าไปกรอกข้อมูลล่วงหน้านั้นมีประโยชน์ เพราะไม่ต้องกรอกข้อมูลจำนวนมากในวันรับสมัครสอบจริง ,ทำให้การสมัครสอบเป็นไปอย่างรวดเร็ว และทำให้ลดความหนาแน่นในการเข้าเว็บไชต์ในวันรับสมัครจริง (การกรอกข้อมูลนี้ไม่ใช่การสมัครสอบ)

 

กรอกข้อมูลล่วงหน้า สอบก.พ.

 

 

 

ส่วนใครที่สอบภาคก.ประจำปี 2565 ไปแล้ว ล่าสุดทางสำนักงาน ก.พ.ได้ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565  ออกมาแล้ว โดยสามารถดูผลคะแนนและค้นหารายชื่อผู้สอบผ่านรายบุคคลได้ ในวันนี้ (วันที่ 20 มกราคม 2566) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

 


ขั้นตอนการตรวจสอบรายชื่อผู้สอบผ่าน

  • คลิกเข้าเว็บไซต์ (คลิกที่นี่)
  • เข้าไปที่หัวข้อ-การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 (Paper & Pencil)
  • เข้าไปที่หัวข้อย่อย-ประกาศ สำนักงาน ก.พ. เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565