"บีทีเอส" ต่อเวลาโปรแลกเที่ยวเดินทางฟรี ถึงสิ้นปีนี้ เช็คเงื่อนไขที่นี่

27 ต.ค. 2565 | 03:35 น.

"บีทีเอส" ขยายโปรโมชั่น สะสมเที่ยวเดินทาง ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ รับพอยท์แลกเที่ยวเดินทางฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้า ถึง 31 ธ.ค.นี้

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีทีเอสซี กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ขยายเวลาโปรโมชั่น “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” BTS CHALLENGE จากเดิมโปรโมชั่น ฯ จะหมด ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ขยายเวลาออกไปถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อมอบเป็นของขวัญ ต้อนรับวันส่งท้ายปีแก่ผู้โดยสารทุกท่าน

 

 

สำหรับ โปรโมชั่น “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” BTS CHALLENGE เป็นโปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง หรือการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้จ่ายได้อย่างอิสระ ผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”)

ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทาง และการซื้อสินค้าตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ มาแลกเที่ยวเดินทางฟรี เช่น ผู้โดยสารบุคคลทั่วไปที่เดินทางไป - กลับ ด้วยบีทีเอส ทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสสะสมพอยท์ เพื่อแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 3 เที่ยวและสำหรับนักเรียนนักศึกษา สามารถแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้ถึง 5 เที่ยว

 

"บีทีเอส" ต่อเวลาโปรแลกเที่ยวเดินทางฟรี ถึงสิ้นปีนี้ เช็คเงื่อนไขที่นี่

 

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดส โดยการ ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น Rabbit Rewards ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อสะสมพอยท์ และแลกเที่ยวจากการเดินทางฟรี เพื่อวางแผนใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ และเติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านานถึง 30 วัน

สำหรับรายละเอียดเงื่อนไขของโปรโมชั่น ดังนี้

 

 

 1.เมื่อสมาชิกผู้ถือบัตรแรบบิท และผู้ใช้บัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสผ่านเส้นทางสายสุขุมวิท (สถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช) และ/ หรือ เส้นทางสายสีลม (สถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน) นับตั้งแต่สถานีแรกเข้า อย่างน้อย 5 สถานีต่อเที่ยว จะได้รับแรบบิท พอยท์ เริ่มต้นที่ 4 เที่ยว/สัปดาห์ เท่ากับ 150 พอยท์

 

 

 

2.การแลกเที่ยวเดินทางฟรีต้องมีแรบบิท พอยท์สะสมขั้นต่ำ 600 พอยท์ สำหรับแลกคูปองเที่ยวเดินทางฟรี 3 เที่ยว จำนวน 1 คูปอง

 

 

 

3.เงื่อนไขการสะสมแรบบิท พอยท์ และแลกเที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี เป็นไปตามที่ Rabbit Rewards กำหนด