“โควิด”ดันคนรักสุขภาพ อสังหาฯอัดโปร ซื้อบ้านแถมประกัน

03 ต.ค. 2564 | 03:08 น.

"โควิด-19" ดันคนดูแลสุขภาพ บิ๊กอสังหาฯ จัดแคมเปญซื้อบ้านแถมประกันชีวิต ‘โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ผนึก ‘ไทยสมุทร"คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท นาน 5 ปี’ ด้านศุภาลัย ควงเมืองไทยประกันชีวิต  ผ่านแคมเปญ “Supalai X MTL Privilege”

 

สถานการณ์การระบาดโควิด-19 ส่งผลผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึง จุดประกายให้บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จับมือบริษัทประกันชีวิตจัดแคมเปญขายบ้าน -คอนโดมิเนียมดันยอดขายช่วงโค้งทายปี 

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 4  ซึ่งคาดว่าสถานการณ์ตลาดจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาส 3 อีกทั้งเพื่อเร่งผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้

โดยร่วมมือกับไทยสมุทรประกันชีวิต จัดแคมเปญสานฝันให้กับคนที่ต้องการมีบ้านพร้อมประกันชีวิต รวมผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทเป็นระยะเวลา 5 ปี ผ่าน 3 โครงการคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ โครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, โครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต

 

 

 

 

“โควิด”ดันคนรักสุขภาพ  อสังหาฯอัดโปร  ซื้อบ้านแถมประกัน

 

ด้วยกระแส New Normal ที่ผู้บริโภคยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัย และความมั่นคงของครอบครัว ทางโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้จึงได้ร่วมกับไทยสมุทรประกันชีวิต จัดแคมเปญพิเศษนี้ เพื่อสานฝันผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน คอนโด หรือ บ้านพักตากอากาศ ไปพร้อมกับการได้รับความคุ้มครองเพิ่ม  แพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท

เมื่อซื้อคอนโดมิเนียมในโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยารับฟรีแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท สำหรับการซื้อคอนโดมิเนียมในโครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น รับฟรีแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 12 ล้านบาท สำหรับการซื้อทาวน์โฮม หรือ อาคารพาณิชย์ในโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต

โดยทุกแพ็คเกจ จะให้ระยะเวลาความคุ้มครองนานถึง 5 ปี นอกจากนี้ สมาชิก OCEAN CLUB ที่สนใจและทำการจองคอนโดหรือบ้านผ่านทั้ง 3 โครงการ ยังจะได้รับส่วนลดเงินสดเพิ่มอีกสูงสุด 100,000 บาท แคมเปญนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565

 

ด้าน นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี ๆ  ที่ทาง OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้มีส่วนร่วมในการเติมเต็มสร้างความสุขให้แก่ลูกค้า โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ และสมาชิก OCEAN CLUB  บริษัทพร้อมส่งพลังความรักสนับสนุนทุกท่านได้ดูแลครอบครัว และคนที่รักให้มีบ้านที่อบอุ่น ควบคู่ไปกับการมีหลักประกันชีวิตที่มั่นคงด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า พร้อมนวัตกรรมการบริการที่เข้าใจและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณได้ทำในสิ่งที่รักตามเป้าหมายในชีวิตได้อย่างเต็มที่”

นอกจากความคุ้มค่าจากการซื้อบ้านพร้อมเพิ่มความคุ้มครองผ่าน 3 โครงการของโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้แล้ว ในมุมของการซื้อเพื่อลงทุนในสินทรัพย์ก็มีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้อีกในอนาคต จากศักยภาพทำเลที่ตั้งของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ทั้งพัทยา ขอนแก่น และภูเก็ต นับว่าเป็นการตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ที่สร้างทั้งความสุข ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเติบโตในเวลาเดียวกัน

ขณะ นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  จับมือกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้านพันธมิตรธุรกิจ ส่งแคมเปญสุดว้าว “Supalai X MTL Privilege” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านศุภาลัยทั่วประเทศเมื่อซื้อความคุ้มครองสุขภาพ D Health และโครงการเมืองไทย Extra Return 5/3 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564