โฆษกรัฐบาล แจง “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หวังเข้าถึงปัญหา

21 ก.ย. 2564 | 02:44 น.

โฆษกรัฐบาล แจง “บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่” แบ่งงานกันลงพื้นที่ช่วยประชาชน หวังเข้าถึงปัญหา รับรู้สถานการณ์จริงด้วยตัวเอง เดินหน้าพลิกโฉมประเทศ

  วันที่ 21 ก.ย. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นการลงพื้นที่ตามภารกิจปกติที่กำหนดไว้อยู่แล้ว ขณะที่ทาง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็แบ่งกันตรวจราชการเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอยู่แล้วตามปกติ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาสถานการณ์น้ำท่วม ซึ่งการลงพื้นที่ของท่านนายกฯ และท่านรองนายกฯ นั้น เป็นการลงพื้นที่เพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชนแบบเข้าถึงปัญหา รับรู้สถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่ด้วยตัวท่านเอง และเพื่อความรวดเร็วในการเร่งช่วยเหลือประชาชน

โฆษกรัฐบาล แจง “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หวังเข้าถึงปัญหา

นายธนกรยังระบุอีกว่า ทั้ง พลเอก ประยุทธ์และพลเอก ประวิตรยังรักกันดีและช่วยกันทำงานเพื่อดูแล ทุกข์สุขของคนไทยทั้งประเทศ ทุกอย่างเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากนี้ ยังจะได้เห็น รัฐมนตรีและ ส.ส.ช่วยกันลงพี้นที่ ติดตามความคืบหน้าการทำงานตามนโยบาย รัฐบาลตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีเพื่อพลิกโฉมประเทศ ด้วย
 

โฆษกรัฐบาล แจง “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หวังเข้าถึงปัญหา