ตำรวจลุยค้นบ้าน 5 ไร่ “ผกก.โจ้” ไม่พบตัวเจอแต่รถหรู 13 คัน

25 ส.ค. 2564 | 07:59 น.

ตำรวจภูธรภาค 6 ลุบค้นบ้าน “ผกก.โจ้” หมู่บ้านหรูย่านคลองสามวา เนื้อที่ 5 ไร่ไม่พบตัว เจอแต่รถหรู 13 คัน “แม่บ้าน”บอกกลับบ้านเฉพาะวันหยุดมากับแฟนสาว ประเมินราคาหมู่บ้านสุดหรูไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

วันนี้(25 ส.ค.64) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้น บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผกก.โจ้” ในหมู่บ้านหรู เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

 

บ้านหลังกล่าวปลูกในเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีบ้าน 2 หลัง เบื้องต้นตรวจสอบพบรถยนต์หรููจำนวน 13 คัน มูลค่ารวมกันนับร้อยล้าน จอดเรียงรายไว้ภายในรั้วบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะเข้าตรวจค้น มีเพียงแม่บ้านชาวเมียนมา 2 คน

                       ตำรวจลุยค้นบ้าน 5 ไร่ “ผกก.โจ้” ไม่พบตัวเจอแต่รถหรู 13 คัน
 

จากการสอบถามแม่บ้าน บอกแต่เพียงว่า “ผกก.โจ้” จะเดินทางจากนครสวรรค์เข้ามาที่บ้านใน กทม.ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยบางครั้งจะมากับแฟนสาว แต่ส่วนใหญ่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง

 

สำหรับหมู่บ้านหรูดังกล่าวจะมีการซื้อขายกันในมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ทั้งจากการตรวจสอบเชิงลึก พบว่า “ผกก.โจ้” มีการครอบครองรถไม่ต่ำกว่า 30 คัน

ก่อนหน้านั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า ได้จัดชุดสืบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าค้นบ้านพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ และทุกที่ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ รวมถึงประสานข้อมูลกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

 

แต่เบื้องต้นทราบว่า เขาหายตัวไป 3 วันก่อน ทันทีที่ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งการให้ไปช่วยราชการ

 

ทั้งนี้ในส่วนตำรวจอีก 6 คน ที่มีหมายจับ คงต้องออกจากราชการโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ส่วนคนที่เหลือทางจเรตำรวจแห่งชาติ กำลังพิจารณาอยู่

 

“ฝากถึง ผกก.โจ้ ด้วยว่าขอให้เห็นแก่องค์กร ให้สำนึกในสิ่งที่ทำลงไป และขอให้กลับมาเข้ากระบวนการดีกว่า" พล.ต.อ.สุวัฒน์ ระบุ