“ไฮโซลูกนัท”โผล่ร่วม“ม็อบทะลุฟ้า”ลั่นเจ็บปวดที่ตาบอดแต่กำลังใจล้นเหลือ

22 ส.ค. 2564 | 10:11 น.

"ไฮโซลูกนัท"โผล่ร่วมม็อบ 22 สิงหาฯ กับ "กลุ่มทะลุฟ้า" จัดกีฬาสีไล่รัฐบาล ลั่น เจ็บปวดที่ตาบอด แต่กำลังใจล้นเหลือ เผยม็อบไม่จำเป็นต้องมีแต่การปะทะ รวมตัวทำเรื่องสร้างสรรค์ก็ได้

วันนี้(22 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงาน “กลุ่มทะลุฟ้า” นัดทำกิจกรรมการชุมนุม ภายใต้แนวคิด “ม็อบ 22 สิงหา กีฬาสีไล่ล่าทรราช” มีการจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลแดงเดือด ประชาชน VS ทรราช จับตาดูความอยุติธรรม โดยทางผู้ชุมนุมได้ทยอยรวมตัวกันที่บริเวณแยกคอกวัว ก่อนเดินพาเหรดเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ที่บริเวณดังกล่าว

                “ไฮโซลูกนัท”โผล่ร่วม“ม็อบทะลุฟ้า”ลั่นเจ็บปวดที่ตาบอดแต่กำลังใจล้นเหลือ   “ไฮโซลูกนัท”โผล่ร่วม“ม็อบทะลุฟ้า”ลั่นเจ็บปวดที่ตาบอดแต่กำลังใจล้นเหลือ

ทั้งนี้ “ไฮโซลูกนัท” นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เพิ่งสูญเสียการมองเห็นของตาข้างขวา จากการเข้าร่วมชุมนุมเมื่อ 13 สิงหา ที่ผ่านมา เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย และได้ปราศรัยโจมตีการบริหารงานของรัฐบาล โดยเฉพาะความล้มเหลวในการจัดหาวัคซีน

 

“ไฮโซลูกนัท” ยังเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจออกมาร่วมชุมนุมว่า "ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บปวด ไม่ใช่ว่าไม่บอดจริง แต่กำลังใจมันล้นเหลือ และกิจกรรมมันน่ามาจริงๆ"

  “ไฮโซลูกนัท”โผล่ร่วม“ม็อบทะลุฟ้า”ลั่นเจ็บปวดที่ตาบอดแต่กำลังใจล้นเหลือ   “ไฮโซลูกนัท”โผล่ร่วม“ม็อบทะลุฟ้า”ลั่นเจ็บปวดที่ตาบอดแต่กำลังใจล้นเหลือ

นายธนัตถ์ กล่าวอีกว่า ม็อบไม่จำเป็นต้องมีแต่การปะทะ ไม่จำเป็นต้องมีแต่การด่าว่ากันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่รัฐ เรามารวมตัวกันทำเรื่องสร้างสรรค์ก็ได้ ทุกคนก็ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองอย่างดี