กัลฟ์ จับมือ GDH จัดแคมเปญ “Family Power หลานม่าพาความคิดถึงกลับบ้าน”

10 เม.ย. 2567 | 03:35 น.

กัลฟ์ จับมือ GDH จัดแคมเปญ “Family Power หลานม่า พาความคิดถึงกลับบ้าน” ใช้รถบัส EV พลังงานไฟฟ้า ส่งต่อ "พลังงาน" สู่พลังครอบครัว รับ-ส่ง ผู้โดยสารกลับไปหาครอบครัวฟรี โดยมี MRT สนับสนุนจุดปล่อยรถ

ภาพยนตร์ไทยเปิดตัวแรงที่สุดในปี 2567 คงหนีไม่พ้น หนังดราม่าครอบครัวอย่าง "หลานม่า" จากค่ายหนัง GDH สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเข้าฉายตั้งเเต่วันเข้าฉาย 4 เมษายน 2567

หลานม่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในช่วงเทศกาลเช็งเม้งและวันสงกรานต์ที่ทุกครอบครัวจะได้มีโอกาสกลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง สะท้อนให้เห็นว่าสำหรับทุกครอบครัว "เวลา" คือสิ่งมีค่าและสำคัญเสมอ จึงทำให้ GULF ในฐานะผู้ผลิต "พลังงาน" ชั้นนำของประเทศ จัดรถบัส EV พลังงานไฟฟ้า เพื่อส่งต่อพลังงานสู่พลังครอบครัว ให้รถรับ-ส่ง ผู้โดยสารกลับบ้านไปหาครอบครัวฟรี โดยมี MRT ร่วมสนับสนุนจุดปล่อยรถ

“GULFxGDH Family Power หลานม่า พาความคิดถึงกลับบ้าน”

โดยเร็วๆนี้ จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช  ห้าห้าเก้าจำกัด , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์หลานม่าพร้อมด้วย ธนญ ตันติสุนทร Executive Officer บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ พรรณวิภา บูรณดิลก ผู้อำนวยการส่วนการตลาดอาวุโส บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ( BMN) ร่วมกันคิกออฟ ปล่อยรถรับส่งพลังงานไฟฟ้าพาผู้โดยสารกลับบ้านฟรี

"เราพร้อมสนับสนุนส่งเสริมพลังหนังไทย โดยเฉพาะภาพยนตร์หลานม่า หนังดีๆที่ทำให้ผู้ชมเกิดความสุขและอยากกลับไปใช้เวลาที่มีความหมายกับครอบครัว การได้ทำแคมเปญ Power Family หลานม่า พาความคิดถึงกลับบ้าน จะเสริมทั้งพลังหนังไทย พลังครอบครัว สร้างพลังดีๆให้สังคม ยินดีที่ได้ทำแคมเปญที่เป็นประโยชน์ในช่วงวันหยุดสำคัญของคนไทยในช่วงนี้" ธนญ ตันติสุนทร" ตัวแทนจาก GULF กล่าว

"จินา โอสถศิลป์" ตัวแทนจาก GDH กล่าวถึงความรู้สึกในกิจกรรมนี้ว่า หลานม่า เป็นภาพยนตร์อบอุ่น พูดถึงความผูกพันในครอบครัว ซึ่งเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมทุกคน อยากกลับไปกอดใครสักคนที่บ้าน

"จากจุดเริ่มต้นนี้เราโชคดีมากๆ ที่ได้ GULF มา Make it Happen ทำให้แคมเปญดีๆ เกิดขึ้นจริง"

กัลฟ์ จับมือ GDH จัดแคมเปญ “Family Power หลานม่าพาความคิดถึงกลับบ้าน”

"พรรณวิภา บูรณดิลก" ตัวแทนจาก BMN กล่าวว่า MRT ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของภาพยนตร์หลานม่า หวังเป็นว่า ลานจอดรถ MRT สามย่าน จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการรับส่งความรักและความคิดถึงของทุกคนกลับไปหาครอบครัวอันเป็นที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้

รถบัส EV

รถบัส EV Family Power 

  • ให้บริการระหว่างวันที่ 5,6,7 และ 10,11,12 เม.ย. 2567
  • จุดรับบริเวณลานจอดรถ MRT สามย่าน (วัดหัวลำโพง)
  • ไปส่งยัง 4 สถานีปลายทาง คือ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต2), สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ (สถานีกลางบางซื่อ) สถานีขนส่งผู้โดยสาร สายใต้ใหม่ (ตลิ่งชัน) และสถานีขนส่งสายตะวันออกกรุงเทพฯ(เอกมัย)

กัลฟ์ จับมือ GDH จัดแคมเปญ “Family Power หลานม่าพาความคิดถึงกลับบ้าน” กัลฟ์ จับมือ GDH จัดแคมเปญ “Family Power หลานม่าพาความคิดถึงกลับบ้าน”

ใครที่กำลังวางแผนเดินกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวนี้เพื่อใช้เวลากับครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกัน ถ้าจะชวนคนที่บ้านมาใช้เวลาร่วมกันกับ "หลานม่า" ภาพยนตร์ความซาบซึ้ง อบอุ่นหัวใจ เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ #GULF #GulfSPARK #หลานม่า #FamilyPower