เค คอนซัลติ้งฯทุ่ม 50 ล.ผุด ACE รุกตลาดซ่อมตัวถัง-สีรถยนต์

03 เม.ย. 2566 | 00:40 น.

เค คอนซัลติ้งฯทุ่ม 50 ล.ผุด ACE รุกตลาดซ่อมตัวถัง-สีรถยนต์ ปักธงสาขาแรกที่จังหวัดขอนแก่น ก่อนขยายสู่กรุงเทพและหัวเมืองใหญ่อีก 5 แห่งภายในปี 2567 ชูเครื่องมือทันสมัยระดับโลก

นายกมลพงศ์ สงวนตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท เค คอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี และงานซ่อมครบวงจร ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก ภายใต้ชื่อ ACE (Automotive Center of Excellence) 

ทั้งนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นในการพัฒนาช่างฝีมือในประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับและสามารถแข่งขันได้กับนานาประเทศ ผ่านการส่งเสริมทักษะอาชีพจาก K-CNS Training Center มาแล้วกว่า 7 ปี ผลิตช่างฝีมือไปแล้วกว่า 500 คน

"บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาด้านรถยนต์ให้กับลูกค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความคุ้มค่าสูงสุดในตลาด รวมถึงทางเลือกหลากหลาย ทั้งด้านการซ่อม ด้านอะไหล่ และด้านประกันภัย โดยพร้อมร่วมมือกับคู่ค้าในการขยายการดูแลลูกค้าไปสู่ทุกภูมิภาคในประเทศไทย และร่วมสร้างแรงงานฝีมือของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล"

นายสัจจวัชร ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค คอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของศูนย์บริการ ACE คือกลุ่มคนรักรถที่มุ่งเน้นคุณภาพและมาตรฐานของงานซ่อมที่เชื่อถือได้

เค คอนซัลติ้งฯทุ่ม 50 ล.ผุด ACE รุกตลาดซ่อมตัวถัง-สีรถยนต์ รวมถึงดูแลลูกค้าที่มีประกันเบี้ยซ่อมห้างและประกันเบี้ยซ่อมอู่จากทุกบริษัทประกัน มีความสะดวกสบายในการนัดหมายและติดตามสถานะงานซ่อมได้จาก Application และแจ้งเตือนเมื่อรถซ่อมเสร็จ 

โดยลูกค้าสามารถเรียกดู ประวัติงานซ่อมของรถตัวเอง เพื่อดูรายละเอียดการเข้ารับบริการครั้งที่ผ่านมาได้ และยังสามารถชำระเงิน online ผ่านทาง Application ได้
                       
"ปัจจุบันเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์มีการพัฒนาขึ้นอย่างมากทั้งในด้านโครงสร้างตัวถังและวัสดุ ซึ่ง ACE มีความพร้อมด้านเครื่องมือและช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญสูงในการวิเคราะห์วิธีในการเชื่อมและการใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันระหว่างรถยนต์สันดาปภายในและรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา เช่น อลูมินัม คาร์บอน และ แมกนีเซียม"

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้ทำการเปิดสาขาแรกที่ขอนแก่นแล้ว ACE ยังมีแผนที่จะขยายไปอีก ในกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่อีก 5 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2567