ซิกท์ เปิดตัวบริการ‘SIXT ELECTRIC’รถยนต์ไฟฟ้าให้เช่า

08 เม.ย. 2565 | 22:31 น.

เกาะเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ค่ายรถเช่า ซิกท์ เปิดบริการใหม่ ‘SIXT ELECTRIC’ นำรถ EV 2 รุ่น นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท มาให้เช่าแล้วในพื้นที่กทม. พร้อมเล็งขยายสู่หัวเมืองท่องเที่ยวในอนาคต

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้น และ ลิมูซีน เซอร์วิส ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบริการใหม่ ‘SIXT ELECTRIC’ กับฟลีทรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าเช่าขับ  โดยเริ่มจาก 2 รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยม คือ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) และ โอร่า กู๊ดแคท (ORA Good Cat) สนนราคาค่าเช่าเริ่มต้นวันละ 2,300 บาท ( ไม่รวมประกันชั้น 1 และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

นาย ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป, ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นกระแสความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับลูกค้า จึงเปิดตัว ‘SIXT ELECTRIC’ รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการเช่าขับ รองรับการใช้งานแบบไร้มลพิษ โดยปัจจุบันมี นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท พร้อมให้บริการ และมีแผนที่จะเพิ่มรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลายแบรนด์เข้าฟลีท อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และอื่นๆ ในอนาคต
 

รถเช่า ซิกท์ เปิดบริการใหม่  ‘SIXT ELECTRIC’ นำรถ EV 2 รุ่น นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท มาให้เช่า

"ในเบื้องต้นตั้งเป้านำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าฟลีท 100 คัน ก่อนสิ้นปี และเริ่มให้บริการที่สาขาใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระรามที่ 4 และสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนขยายสู่หัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่และภูเก็ตในอนาคต  ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่เว็บไซต์   หรือติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ เช่ารถทั่วไทย โทร. 1798"

 

 
ปัจจุบันซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 14 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

รถเช่า ซิกท์ เปิดบริการใหม่  ‘SIXT ELECTRIC’ นำรถ EV 2 รุ่น นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท มาให้เช่า