นิสสัน -ฟอร์ด-ฮอนด้า ส่งแคมเปญดูแลรถช่วงสงกรานต์ 2565

04 เม.ย. 2565 | 08:16 น.

ค่ายรถยนต์ -จักรยานยนต์ นำโดย "นิสสัน -ฟอร์ด -ฮอนด้า"ส่งแคมเปญบริการหลังการขาย -ตรวจสภาพรถฟรี! รับเทศกาลสงกรานต์ 2565 เช็คเลยค่ายไหนมีโปรโมชันอะไร

ใกล้ช่วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ ค่ายรถยนต์และจักรยานยนต์แบรนด์ต่างๆจึงมีการทำแคมเปญบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้านำรถยนต์เข้ามาตรวจเช็คสภาพก่อนการเดินทาง วันนี้ "ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมแคมเปญของแต่ละค่ายมานำเสนอดังนี้


 

ฟอร์ด บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง 

 

ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งแคมเปญในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจัดบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) พร้อมบริการรถทดแทนระหว่างซ่อม และบริการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของรถฟอร์ดที่อายุไม่เกิน 3 ปี หรือมีระยะทางการใช้งานไม่เกิน 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ระหว่างวันที่ 6-18 เมษายน 2565 

 

อนึ่ง แคมเปญดังกล่าวไม่ครอบคลุมกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ หรือแบตเตอรี่หมด ลูกค้ารถฟอร์ดสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการได้ที่เว็บไซต์

 

นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า  ได้จัดบริการพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าขับขี่ด้วยความอุ่นใจที่มากขึ้นด้วยการยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ด้วยการบริการรถสำรองใช้ เพื่อให้การเดินทางไม่สะดุด พร้อมทั้งการบริการส่งมอบรถคืนให้แก่ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดและสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีค่ามากที่สุดในช่วงวันหยุดยาว

 

ฟอร์ด บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง 


 

นิสสัน จัดโปรโมชันตรวจเช็คฟรี 28 รายการ


นิสสัน ประเทศไทย ส่งแคมเปญ “Nissan Always Cares ร้อนนี้ ขับขี่ปลอดภัย สบายใจทุกเส้นทาง” ชวนลูกค้าเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไกลในช่วงหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยโปรโมชั่นตรวจเช็คฟรี 28 รายการ พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี และส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 

 

สำหรับโปรโมชั่น NISSAN ALWAYS CARES ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรีถึง 28 รายการ พร้อมส่วนลดแพ็คเกจเช็คระยะสูงสุดถึง 24% และสามารถเลือกบริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า พร้อมส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น

 

นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสันและศูนย์บริการทั้ง 177 แห่งทั่วประเทศ ให้ความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขับขี่ และความปลอดภัยในสุขภาพของลูกค้า และทุกๆคนในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใกล้ถึงการเดินทางไกลในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว จึงจัดแคมเปญพร้อมเสนอสิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะและเสริมบริการเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

 

"แคมเปญดังกล่าวเป็นการสร้างความมั่นใจและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ขับขี่ อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ได้อีกด้วย” 

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600 หรือ สามารถตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ตามเอกสาร (คลิกที่นี่)

 

นิสสัน จัดโปรโมชันตรวจเช็คฟรี 28 รายการ

 

ฮอนด้า จัดแคมเปญตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี

รถจักรยานยนต์มอบบริการพิเศษภายใต้แคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยบริการตรวจเช็กรถฟรี 10 รายการ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 39 บาท และมอบส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ประเภทยางใน ผ้าเบรก หัวเทียน ไส้กรองอากาศ และหลอดไฟ ลดสูงสุดถึง 30% (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้รถอย่างปลอดภัย

 

ผู้ที่สนใจสามารถนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ฮอนด้า จัดแคมเปญตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี